ค่อนทาง ฟาสต์ ออโต้ โชว์ มั่นใจ ยอดขายทะลุเป้า

 

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว งาน มหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใช้แล้ว ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ FAST Auto Show Thailand 2018 เปิดเผยถึงความสำเร็จของ การจัดงานในปีนี้ตลอดช่วง 3 วัน แรกที่ผ่าน  ได้รับการตอบรับจากกลุ่ม ลูกค้า ผู้สนใจซื้อรถใหม่ป้ายแดง และ รถยนต์ใช้แล้ว เป็นอย่างดี

เห็นได้จากยอดจอง ในส่วนของรถใหม่ มีจำนวน มากกว่า 1,300  คัน รถใช้แล้ว จำนวนกว่า 500 คัน ขณะที่จำนวนผู้เข้าชม งาน เกินความคาดหมายค่อนข้างมาก

ทำให้ ผู้จัดงาน มีความมั่นใจ อย่างยิ่ง ว่ายอดจองที่ตั้งเป้าไว้ที่ 3,600 คัน แบ่งออกเป็นรถยนต์ใหม่ 2,300 คัน และรถยนต์ใช้แล้ว 1,300 คัน นั้นน่าจะทำได้อย่างแน่นอน

เราพบว่า ผู้มาซื้อรถในงานทั้งส่วนของรถใหม่และรถเก่า นั้น เป็นผู้ที่ ดูรถมาแล้ว  และมีรถในใจ แล้ว เข้ามาตัดสินใจซื้อรถภายในงานของเรา เพื่อ ร่วมลุ้นแคมเปญพิเศษ จากผู้จัดงาน และคาดรถยนต์ต่างๆ โดยเฉพาะในส่วนของรถยนต์มือสอง ที่ลูกค้าให้ความสนใจกับมาตรฐานการการันตี 5 ข้อของผู้จัดงาน

สำหรับการรับประกันคุณภาพ 5 ข้อ คือ1.ไม่ไฟไหม้ 2.ไม่จมน้ำ 3.ไม่มีการตัดต่อ 4.โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย และ 5.ไม่มีการชนหนัก ซึ่งจะมีทีมงานตรวจสอบรถยนต์ที่เข้ามาจำหน่าย ทั้งนี้ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ยังไม่เคยต้องซื้อคืนเลยแม้แต่คันเดียว เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นขึ้นไปอีกขั้น รถที่เข้ามาจำหน่ายทุกคันจะมีสติ๊กเกอร์รูปอาจารย์ พัฒนเดช ติดไว้ที่รถ เพื่อตอกย้ำถึงรถคุณภาพ ที่ผ่านการคัดเลือก ตรวจเช็ค และมีใบรับรอง

งานฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ มีจนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้ ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค  บางนา ฮอลล์ EH105-106