“บีเอ็มดับเบิลยู” การันตีคุณภาพ ศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง “มิลเลนเนียม ออโต้”

มิลเลนเนียม ออโต้ ยกระดับมาตรฐานการบริการหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบให้สาขาภูเก็ตและหาดใหญ่ ด้วยศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง การันตีคุณภาพด้วยประกาศนียบัตรจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ให้เป็นศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังมาตรฐาน (BMW Certified Body and Paint Center) เพิ่มเติมจากสาขาลาดพร้าวและพระราม 4

ศูนย์บริการที่ผ่านเกณฑ์ และได้รับประกาศนียบัตรศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานจากทางบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยนั้น จะต้องประกอบด้วยหลายคุณสมบัติ เช่น มีโครงสร้างของศูนย์บริการตามรูปแบบที่เป็นมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มีความพร้อมในด้านเครื่องมือพิเศษสำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ พร้อมสำหรับการใช้สีสูตรน้ำเต็มระบบ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีเครื่องมือที่รองรับเทคโนโลยีสำหรับตัวถังอะลูมิเนียม ที่กำหนดโดยบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก รวมทั้งมีทีมช่างที่ผ่านการอบรมภายใต้มาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และผลงานต้องได้คุณภาพตามที่กำหนด

วันก่อน นายคริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และนายซีซาร์ บาดิลย่า ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย มอบประกาศนียบัตรศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ให้กับ ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือเอ็มจีซี-เอเชีย

ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง มิลเลนเนียม ออโต้ ภูเก็ต มีถึง 18 ช่องซ่อมครบครันทั้งแผนกดึงตัวถัง พร้อมเครื่องมือวัดระยะและมิติที่ได้มาตรฐาน ห้องพ่น/อบสี รวมถึงเครื่องขัดสีแบบพิเศษ ที่สามารถดักฝุ่นได้ในตัว ช่วยให้ฝุ่นไม่ฟุ้ง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่บั่นทอนสุขภาพของพนักงานหรือผู้ที่อยู่ใกล้เคียง

ขณะที่ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง มิลเลนเนียม ออโต้ หาดใหญ่ ประกอบด้วย16 ช่องซ่อม พื้นที่กว้างขวาง รองรับรถได้มาก และมีอุปกรณ์ครบครันเหมือนสาขาภูเก็ต ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูคันโปรดจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด โดยทีมช่างมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

ปัจจุบัน มิลเลนเนียม ออโต้ โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรทั่วประเทศ 7 สาขา คือ พระราม 4, ลาดพร้าว, พระราม 3, เอกมัย (มินิ), อุบลราชธานี, ภูเก็ต และหาดใหญ่ รวมถึงอีก 2 สตูดิโอ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน และศูนย์การค้าเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี พร้อมก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ในอนาคต