ออโต ซาลอน ปลื้ม ยอดคนชมทัพรถแต่งทะลัก

นายวิลักษณ์ โหลทอง” ประธานกรรมการบริหารบริษัทคอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ประธานจัดงาน“บางกอก อินเตอร์นชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018”  ครั้งที่6 เปิดเผยความสำเร็จของการจัดงานในปีนี้ ว่าบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะดีกรีความแรงของสุดยอดรถแต่งทั้ง 8 คันจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

รวมทั้งค่ายผู้ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ต่างนำรุ่นใหม่พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษจากต่างประเทศมาจัดแสดง และเปิดจำหน่ายพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

ส่งผลให้มีผู้สนใจมาเลือกซื้อรถใหม่ตลอดทั้ง 5 วัน (4-8 ก.ค.) มียอดผู้เข้าชมจำนวนกว่า 680,000 คน

“นอกจากนี้สินค้าอุปกรณ์ประดับยนต์ ฯลฯ ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากจะจัดหนักกับโปรโมชั่นลดกระหน่ำแล้ว  ยังมีการนำสินค้าแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น ทั้ง เสื้อทีเชิร์ต, หมวกฯลฯ ที่ผลิตมาจำหน่ายในงานโดยเฉพาะมาลดราคากันอย่างเต็มที่อีกด้วยช่วยสร้างความคึกคักได้เป็นอย่างดี”

ล่าสุดบริษัท คอร์โน แอนด์  แนช จำกัดได้จับรางวัลใหญ่เพื่อมอบโชคให้กับผู้โชคดีจากแคมเปญ “ซื้อรถลุ้นรถ” กับซูซูกิ สวิฟท์ ออโต ซาลอน อิดิชั่น ที่มอบแก่ผู้จองรถในงาน ผู้โชคดีได้รับรางวัลได้แก่ “พงศ์ธร ชูติระกะ” ผู้โชคดีจากจ.ชุมพร ที่เดินทางมาจองรถโตโยต้า ยาริส ในงาน โชคดีรับ ซูซูกิ สวิฟท์ ออโต ซาลอน อิดิชั่น ฟรีๆ อีกหนึ่งคัน

และรางวัลจากแคมเปญลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จากการซื้อบัตรเข้าชมงาน ซึ่ง บัตรโดยสารเที่ยวญี่ปุ่น 1 ที่นั่ง จำนวน  2 รางวัล ผู้โชคดีได้รับรางวัลได้แก่  “มณชญา สังสีแก้ว” จ.ปทุมธานี , “องอาจ  หมื่นอารี” จ.อยุธยา

ผู้โชคดีที่ได้รางวัลใหญ่สุด ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นจำนวน 2 ที่นั่ง ได้แก่ “ภูมิรินทร์ โสธาลี” จากจ.ขอนแก่น ตรวจสอบรายชื่อและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/bangkokautosalon

เว็บไซต์www.bangkokinternationalautosalon.com