ยามาฮ่า ส่ง มอเตอร์ไซค์ ไฮบริด “แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” ลุยตลาดรายแรก

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เปิดเผยว่า บริษัท  “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” รถจักรยานยนต์ไฮบริดครั้งแรกในประเทศไทยพร้อมตั้งเป้ายอดขายไว้ที่เดือนละ7,000 คัน

สำหรับ“ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” ถือเป็น รถจักรยานยนต์ออโตเมติกแฟชั่นพรีเมี่ยม ดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมกับความหรูหราสง่างาม

และเทคโนโลยีเครื่องยนต์บลูคอร์ใหม่ 125 ซีซี ทำงานผสานกับระบบไฮบริด ที่ส่งกำลังการออกตัวได้อย่างดีเยี่ยมด้วย SMART MOTOR GENERATOR

พร้อมฟังก์ชั่น STOP & START SYSTEM ดับเครื่องยนต์อัตโนมัติเมื่อรถจอดหยุดนิ่งเกิน 5 วินาที และ ONE PUSH START ระบบสตาร์ทใหม่ ง่าย เงียบขึ้น ไม่มีเสียงมอเตอร์รบกวน และเทคโนโลยีอัจฉริยะจากยามาฮ่า ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน ทั้งสมรรถนะดีขึ้น ประหยัดเพิ่มขึ้น รักษ์โลกมากขึ้น“ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด”  ยังได้กลุ่มศิลปินชื่อดังระดับ 1,000 ล้านวิวอย่างวง “getsunova”  นำโดย เนม ปราการ, นาฑี, นต ปณต และ ไปร์ท คมฆเดช ที่ยังคงเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่” มาตลอด 4 ปี มาช่วยเสริมภาพลักษณ์ของ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด”

ด้วยภาพยนตร์โฆษณาที่ได้รับความร่วมมือจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในการเลือกสรรสถานที่ถ่ายทำเพื่อตอบโจทย์ภาพลักษณ์ความเป็นพรีเมี่ยมของ “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” และเป็นการสร้างมุมมองใหม่ในการท่องเที่ยวในประเทศอีกด้วย

“ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” เปิดตัว 2 รุ่น ด้วยกันได้แก่ รุ่น Standard ราคาสุดพิเศษช่วงเปิดตัวที่ 55,500 บาท

มีให้เลือก 5 สี ได้แก่สีแดง/ดำ,สีดำ,สีเขียว/เทา,สีขาว/เทา และสีเหลือง/เทา

และ รุ่น ABS ราคาแนะนำ 62,000 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ สีเทา,สีน้ำเงิน