“เบนซ์” อัดแคมเปญรับฝน แจกส่วนลดค่าแรง-อะไหล่

“เบนซ์” อัดแคมเปญหลังการขาย เช็กฟรีมอบส่วนลดอะไหล่แท้และค่าแรงสูงสุดถึง 30% ลุ้นร่วมทริปเอ็กซ์คลูซีฟ 2 วัน 1 คืน

นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้แนะนำแคมเปญบริการหลังการขาย “Safe journey into the rain” มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าต้อนรับฤดูฝน ด้วยการตรวจเช็กสภาพความปลอดภัย พร้อมรับส่วนลดอะไหล่แท้และค่าแรงสูงสุดถึง 30% และรับสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จำนวน 2 วัน 1 คืน ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม-29 กันยายน 2561

“เรายังมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุด ภายใต้กลยุทธ์ Best Customer Experience ให้กับลูกค้าตลอดอายุการใช้งานของรถ ไม่ว่าจะใช้รถมาเป็นระยะเวลานานเท่าใด เพื่อผสานแนวทางใหม่ทั้งทางด้านการตลาด การขาย และการบริการหลังการขายเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้รับประสบการณ์ของแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม พร้อมทั้งได้รับการดูแลเอาใจใส่ในแบบเฉพาะของแต่ละบุคคล ด้วยความเป็นมืออาชีพในทุก ๆ ครั้งที่ได้สัมผัสกับแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และบริการของเรา”

สำหรับแคมเปญ “Safe journey into the rain” จะมอบส่วนลดค่าใช้จ่ายสูงสุดถึง 30% ในส่วนของอะไหล่แท้ในรายการดังต่อไปนี้ ชุดผ้าเบรกหน้า ชุดผ้าเบรกหน้า+จานเบรก ชุดผ้าเบรกหลัง ชุดผ้าเบรกหลัง+จานเบรก ชุดไส้กรองอากาศ ชุดใบปัดน้ำฝน และน้ำยาทำความสะอาดกระจก รวมถึงชุดไส้กรองแอร์และน้ำยาทำความสะอาดแอร์ ลูกค้าสามารถใช้บริการนี้ได้ทุกดีลเลอร์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ


“เรายังได้มอบสิทธิ์ลุ้นรับเอ็กซ์คลูซีฟทริป 2 วัน 1 คืน ที่หัวหิน ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2561 แก่ลูกค้าที่ร่วมแคมเปญซึ่งมียอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป รวมค่าอะไหล่แท้ ค่าแรง สินค้าคอลเล็กชั่นและประดับยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และภาษีมูลค่าเพิ่ม และลูกค้าใช้บัตรเครดิต เมอร์เซเดสการ์ด ที่มียอดการใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์แบ่งชำระ 0% นาน 6 หรือ 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาทต่อเซลส์สลิป รวมไม่เกิน 25,000 บาทต่อลูกค้า”