ลูกค้า”มิลเลนเนียม ออโต้” กด 1286 ช่องทางบริการใหม่เชื่อมต่อครบวงจร

มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดตัวเบอร์โทรใหม่ ‘1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT’ เชื่อมต่อยุคดิจิทัลครบวงจร ยกระดับการให้บริการลูกค้า จำง่ายกับตัวเลขเพียง 4 หลัก

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า  เพื่อตอบโจทย์และยกระดับการบริการ ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล จึงเปิดตัวเบอร์โทรใหม่ ‘1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT’ เชื่อมต่อยุคดิจิทัลครบวงจร เพื่อเป็นอีกช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ แก่เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู,มินิและ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทุกราย

สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ

 “1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT’ เป็นหนึ่งในหลายกลยุทธ์ของ เอ็มจีซี-เอเชีย เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย VISION 2020  โดยทุกสิ่งที่ถูกคิดค้นและนำไปปฏิบัติ ล้วนผ่านการกลั่นกรองโดยเน้นความสำคัญของลูกค้าเป็นอันดับแรก เพื่อทำให้ลูกค้าสามารถติดต่อเราได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น”

สำหรับบริการ อาทิ  การเทรด-อินรถหรือมอเตอร์ไซค์ใช้แล้ว, นัดหมายเข้ารับบริการ, การติดตามผลงานซ่อม, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance, การต่ออายุ/ทำประกันภัย หรือการบริการเช่ารถทดแทนโดย SIXT

“1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT  ใช้เทคโนโลยี IVR   ที่สามารถเชื่อมต่อกับหน่วยงานที่ลูกค้าต้องการได้อย่างแม่นยำ รองรับสูงสุด 200 คู่สายพร้อมกัน ทำให้มีประสิทธิภาพเพียงพอต่อการบริการลูกค้าที่มีอยู่ในปัจจุบัน

และอนาคต รวมถึงมี Smart Callback Function โดยระบบจะบันทึกทุกสายที่โทรเข้ามาแล้วไม่ได้รับ เมื่อคู่สายว่าง ก็จะโทรกลับอัตโนมัติทันที ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าทุกสายที่โทรเข้ามา จะได้รับการดูแลจาก มิลเลนเนียม ออโต้ อย่างดีที่สุด

นอกจากนั้น ยังรองรับอีกหลายช่องทางการติดต่อที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เช่น อี-เมล, เฟสบุ๊ค, ไลน์, เว็บไซต์, แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ที่เชื่อมต่อทุกช่องทางเข้าด้วยกัน เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง