เชฟโรเลต ส่ง โชว์รูม 2S ปักธง ภูเก็ต สาขาต้นเเบบ

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายเครือข่ายการให้บริการ โดยการเปิดศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ “2S” ให้ครอบคลุมในทุกจังหวัด ภายในสิ้นปี 2562 เพื่อขยายศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลตให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น 

ล่าสุดเปิดศูนย์บริการมาตรฐาน “2S” ในรูปแบบสแตนด์ เป็นสาขาต้นแบบที่มีการบริการที่ครอบคลุม มีขนาด 4 ช่องซ่อม โดยให้การบริการหลังการขาย การซ่อมแซมรถยนต์ และการรับประกันโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ซึ่งในระหว่างช่วงที่รอรับบริการ ลูกค้าสามารถนั่งพักผ่อนได้ที่โซนรับรองลูกค้า ที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งให้เป็นมุมพักผ่อน เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเชฟโรเลตในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงที่ไม่มีศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลต

 “การเปิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่นี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะดูแลลูกค้าตามคำมั่นสัญญาของ ‘เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์’ ที่จะมอบความสะดวกสบาย และมอบประสบการณ์ที่ดีระดับโลกให้แก่ลูกค้าของเรา เพราะลูกค้าคือศูนย์กลางของทุกสิ่ง  ที่เราทำ”

โปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ มาพร้อมบริการต่างๆ ที่ครอบคลุม รวมถึงโปรแกรมการบำรุงรักษารถยนต์แบบใหม่ ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับรถกระบะโคโลราโด รุ่นปี 2019 ในการช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษารถยนต์ลงโดยเฉลี่ยเกือบ 40% โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่าจากการบริการของเชฟโรเลต

นอกจากนี้ลูกค้าจะได้รับน้ำมันเครื่องฟรี* เมื่อทำการนัดหมายเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์บริการมาตรฐาน 2S จังหวัดภูเก็ต ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน 2561