“มาสเตอร์ กรุ๊ป” ปลุก “อัลตร้าลักเซอรี่คาร์” มือสอง ยกทัพ “ซูเปอร์คาร์-เรือยอชต์” เดโมเทกระจาด จับมือเซ็นทรัลลุยครั้งสองภูเก็ตกลางเดือนกย.นี้

ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือเอ็มจีซี-เอเชีย กล่าวว่า แผนรุกตลาดปีนี้ยังคงเน้นการทำโรดโชว์เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ ซึ่งจะมีทั้งอีเวนต์รถใหม่และรถมือสอง มั่นใจว่าจะทำให้สามารถขยายกลุ่มลูกค้าในมือกว่า 2 หมื่นรายได้เพิ่มมากขึ้น โดยครั้งแรกยกทัพซูเปอร์คาร์กว่า 30 คัน อาทิ โรลส์-รอยซ์, แอสตัน มาร์ติน, มาเซราติ, แม็คลาเรน, เบนท์ลีย์ และอื่น ๆ พร้อมด้วย “อะซิมุท” เรือยอชต์จากอิตาเลียนชื่อดัง ทั้งเดโมและมือสองมาจัดแสดงในโครงการเอ สแควร์ สุขุมวิท 24 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม-2 กันยายน 2561 และหลังจากนี้จะจัดครั้งที่ 2 ราว ๆ เดือนกันยายนร่วมกับทางเซ็นทรัล ซึ่งมีแผนจะเปิดสาขาใหม่ จ.ภูเก็ต

“เที่ยวนี้เราใช้งบฯมากกว่า 500 ล้านบาท คืนกำไรให้กับลูกค้า มีให้เลือกเกือบทุกแบรนด์ และให้เลือกช็อปในราคาพิเศษสุด พร้อมการรับประกันคุณภาพตามมาตรฐาน มอบเป็นของขวัญพิเศษให้ลูกค้าทุกราย นอกจากนี้ยังมีแผนผุดโชว์รูมรถหรูมือสองเพิ่มเติมด้วย”

 

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า โรลส์-รอยซ์นำเสนอ 3 รุ่นยอดนิยมอย่างแฟนธอม โกสต์ และเรธ โดย Ghost S1 มือสอง มีราคาเริ่มต้นไม่ถึง 20 ล้านบาท จากราคาปกติกว่า 30 ล้านบาท ซึ่งรถทุกคันมากับโปรแกรมโพรฟเวอแนนซ์ โดยเป็นโรลส์-รอยซ์ที่ใช้ในกิจกรรมของบริษัทผ่านการดูแลอย่างดีเสมือนรถใหม่ ยังไม่หมดระยะประกัน กับราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น พร้อมสิทธิประโยชน์หลากหลาย เช่น การดูแลลูกค้าแบบตัวต่อตัว, การจัดเตรียมและตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนส่งมอบ, บริการระดับมาตรฐานด้วยอะไหล่แท้โดยช่างเทคนิคที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มงวด และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

นายบุญมานพ นุชนวล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แอสตัน มาร์ติน กล่าวว่า ในงานพบกับแอสตัน มาร์ติน แวนเทจ วี8 ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท จากราคาปกติ 15 ล้านบาท พร้อมรถรุ่นอื่น ๆ ในราคาสุดพิเศษ อาทิ ดีบี11, แวนควิช และ Rapide S นำเสนอผ่านโปรแกรมไทม์เลส เป็นรถมือสองที่ได้รับการดูแลจากแอสตัน มาร์ติน ลากอนดา โดยเป็นรถอายุไม่เกิน 10 ปี ผ่านการรับรองคุณภาพจากแอสตัน มาร์ติน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่า แอสตัน มาร์ติน ไทม์เลส ได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถันโดยทีมช่างมืออาชีพ เพื่อให้มีสภาพและสมรรถนะตามมาตรฐานของแอสตัน มาร์ติน มาพร้อมการรับประกันคุณภาพต่อเนื่อง, การให้ความช่วยเหลือฉุกเฉิน และระดับการบริการสูงสุดเฉพาะในงานเท่านั้น

เช่นเดียวกับนายปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ กล่าวว่า งานนี้มาเซราติเน้นโปรแกรมออฟฟิซีน มาเซราติ พรีโอน เพื่อโปรโมตรถมือสอง ควอตโตรปอร์เต้ ราคาเริ่มต้น 8.99 ล้านบาท จากราคาปกติ 12.99 ล้านบาท กิบลี่ ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท จากราคาปกติ 7.59 ล้านบาท รถทุกคันได้รับการตรวจสอบที่มา ประวัติซ่อมบำรุง หรืออุบัติเหตุ พร้อมวิเคราะห์สภาพอย่างละเอียด 121 จุด และบำรุงรักษาด้วยอะไหล่แท้ รับพรีเมี่ยม โรดไซด์ แอสซิสแตนซ์ อีก 2 ปี ซึ่งสิทธิการรับประกันสามารถโอนเปลี่ยนเจ้าของได้ หรือเลือกรับเงื่อนไขทางการเงินพิเศษจากมาเซราติ ไฟแนนเชียลโปรแกรมได้อีกด้วย

ด้านนายชัญโญ มานะกุลสวัสดิ์  ผู้อำนวนการฝ่ายบฎิบัติการ อะซิมุท ยอชต์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า อะซิมุทได้ร่วมสร้างสีสันนำเสนอที่สุดแห่งความหรูหราในราคาพิเศษสุด กับเรือเดโมและมือสอง โดยรุ่น Atlantis 43 (ความยาว 43 ฟุต) มือสอง ราคาพิเศษ เริ่มต้น 14 ล้านบาท จากราคาปกติ 22.5 ล้านบาท มาพร้อมบริการพิเศษด้านการเงินและโปรแกรมดูแลเรือ ที่จอด พร้อมกัปตันและโบตบอย พร้อมช่างผู้เชี่ยวชาญ เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า

ขณะที่นายชุก อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้จัดการทั่วไป ซูเปอร์คาร์มือสอง กล่าวเสริมว่า ไฮไลต์ของงานนี้ยังมีแม็คลาเรน 650เอส มือสอง ใช้งานแค่ 100 กว่า กม. ขายในราคาสุดพิเศษ, บีเอ็มดับเบิลยู ไอ8, เอ็ม5, เอ็ม4, เอ็ม2 รวมถึงรถสปอร์ตอีกหลายแบรนด์ให้เลือกอย่างจุใจ โดยทุกคันผ่านการเช็กประวัติและตรวจสภาพอย่างพิถีพิถัน