ยามาฮ่า จัดใหญ่ต้อนรับ โมโตจีพี ครั้งแรกในไทย ชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ตสัมผัสนักบิดระดับโลกสุด Exclusive แบบจัดเต็ม!!

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เตรียมต้อนรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรายการโมโตจีพี ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย

“ยามาฮ่าจีพีแคมป์” เพื่อต้อนรับเหล่าไบค์เกอร์ยามาฮ่าให้มาพักอยู่ร่วมกันในพื้นที่ สามารถรองรับลูกค้ายามาฮ่าได้มากถึง 4,000 คน เลยทีเดียว

ยังมีบูธ YamahaGP ขึ้นเพื่อให้สาวกมอเตอร์สปอร์ตได้สัมผัสกับเรื่องราว และประวัติศาสตร์ของยามาฮ่าในการเข้าร่วมศึกชิงแชมป์โลก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์

จัดกิจกรรม Meet n’ Greet กับนักแข่งระดับโลกของยามาฮ่าที่เดินทางมาแข่งขันรายการโมโตจีพีในเมืองไทยครั้งนี้ อาทิ “เดอะด็อกเตอร์” วาเลนติโน่ รอสซี่ เจ้าของหมายเลข 46 แชมป์โลก 9 สมัย และ “ท๊อปกัน” มาเวริค บีญาเลส ดาวรุ่งเจ้าของหมายเลข 25 จาก ทีม มูวิสตาร์ ยามาฮ่า โมโตจีพี และ โยฮัน ซาโก้ หมายเลข 5 เจ้าของตำแหน่งรุคกี้ออฟเดอะเยียร์ 2017 และ ฮาฟิซ ไซอาห์ริน หมายเลข 55 นักบิดอาเซียนคนแรกที่ได้ลงทำการแข่งขันในโมโตจีพี จากทีม มอนสเตอร์ ยามาฮ่า เทคทรี รวมถึงไทยแลนด์ฮีโร่ แสตมป์ – อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ที่ลงชิงชัยในรุ่น Moto3 โดยแฟนคลับยามาฮ่าชาวไทยจะได้พบปะกับนักแข่งเหล่านี้อย่างใกล้ชิดแบบสุดเอ็กคูลซีฟ

ปิดท้ายด้วยการที่ ไทยยามาฮ่า พาเหล่าไบค์เกอร์ยามาฮ่า ร่วมชมและเชียร์นักบิดไทยแลนด์ฮีโร่ แสตมป์ – อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ที่เข้าร่วมการแข่งขันในรุ่น Moto3 ด้วยรถแข่งหมายเลข 9 ในสังกัดทีม VR46 Master Camp Team

ไทยยามาฮ่า ยังได้จัดเตรียมจุดพักรถไว้คอยให้บริการกับเหล่าไบค์เกอร์   2 แห่งคือ ที่ปั้ม ปตท. บริเวณ อ.วังน้อย จ.อยุธยา และบริเวณ อ.ปักธงชัย จ.นคราชสีมา