เปิดโฉม! “เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71″เอสยูวีระดับพรีเมียม ดึง”ฮิวโก้”นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์

เมื่อวันที่ 16 ส.ค.60 ผู้สื่อข่าวประชาชาติธุรกิจออนไลน์รายงานว่า เชฟโรเลตเปิดตัว “ฮิวโก้” จุลจักร จักรพงษ์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเทรลเบลเซอร์ Z71 รถเอสยูวีระดับพรีเมียมสปอร์สไตล์อเมริกันที่ตอบโจทย์ชีวิตครอบครัว ไลฟ์สไตล์คนเมือง รวมถึงเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น

อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลล์ ประเทศไทย กล่าวว่า ตลาดรถกระบะในไทยมีถึง 42 เปอร์เซ็นต์ เป็นรถเอสยูวีประมาณ 7-8 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตลาดรถเอสยูวีในประเทศไทยมีความต้องการ และเป็นเทรนด์ของผู้บริโภคมากขึ้น

“การผลิตรถกระบะและเอสยูวีที่ดีที่สุดคือปัจจัยหลักในการทำธุรกิจของเชฟโรเลต แต่เราก็ต้องเข้าถึงผู้บริโภคในเชิงรุกด้วยเช่นกัน ซึ่งเรามีการสำรวจข้อมูลเพื่อให้ตรงกับความต้องการกับผู้บริโภคมากขึ้นด้วยการนำเสนอรถเทรลเบลเซอร์ Z71 ระดับพรีเมียม พร้อมกับเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คือ ฮิวโก้ -จุลจักร จักรพงษ์ ที่เป็นตัวแทนความสมบูรณ์แบบของเรา” อุณา กล่าวและว่าที่เชฟโรเลตเลือกฮิวโก้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั้นเนื่องจากเป็นบุคลคนที่มีความเชื่อมมั่นว่าทุกอย่างจะสามารถทำได้ เหมือนกับปรัชญาของเชฟโรเลตที่เชื่อมั่นว่าทำทุกสิ่งทุกอย่างได้ พร้อมกับเปิดประสบการณ์การเดินทางไปในทางใหม่ๆ รวมทั้งสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคได้อีกด้วย

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดฯกล่าวต่อว่า เทรลเบลเซอร์ Z71 นี้จะเน้นคุณสมบัติระดับพรีเมียมที่สูงขึ้นด้วยการเปลี่ยนรูปภายนอกให้เฉียบคมมากขึ้น และตกแต่งภายในด้วยแผงควบคุม Center Instrument panel ชุดใหม่ที่ทำให้ผู้ขับขี่เชื่อมต่อ และควบคุมรถได้ทุกสถานการณ์

ด้านฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ กล่าวว่า ตนให้ความสำคัญกับการทำงานที่สะท้อนความเป็นตัวเอง ประกอบกับที่ตอนนี้ตนเองมีครอบครัวที่เวลาเดินทางไปไหนจะต้องพาครอบครัวไปด้วย รวมถึงการทำงานที่ต้องเดินทางตลอดการร่วมงานกับเชฟโรเลตจึงเป็นสิ่งที่ลงตัวมากที่สุด

ทั้งนี้เชฟโรเลตจะเปิดตัว เทรลเบลเซอร์ Z71 ซึ่งมีทั้งหมด 6 สี อย่างเป็นทางการที่งานมหกรรมยานยนต์เพื่อการขายแห่งชาติ หรือ บิ๊กมอเตอร์เซล 2017 ในวันที่ 19 ส.ค.2560