มิลเลนเนียมฉลอง 15 ปี “มินิ” แจกไมล์-ผ่อนคันทรีแมน 1.5 หมื่น/เดือน

มิลเลนเนียม ออโต้ ฉลอง 15 ปี “มินิ” อย่างยิ่งใหญ่ ผนึกพันธมิตรแจกไมล์การบินไทย พร้อมเงื่อนไขพิเศษ ผ่อนคันทรีแมน แค่เดือนละ 1.5 หมื่นบาท ย้ำชัดยังครองเบอร์หนึ่ง ด้วยยอดขายมากกว่า 60%

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิภายใต้เครือมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จหลังจากเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มินิมาตั้งแต่ปี 2545 ว่า ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากบรรดาลูกค้ารถยนต์ทั้ง 2 แบรนด์เป็นอย่างดี โดยเฉพาะรถยนต์มินิ ที่มีฐานลูกค้าอยู่ราว 5,500-6,000 รายในปัจจุบัน คาดว่าถึงสิ้นปีจะมีฐานลูกค้าเพิ่มเป็นกว่า 6,000 ราย

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้เปิดโชว์รูมมินิ แห่งแรกที่สาขาซอยหลังสวนก่อนที่จะย้ายมายังสำนักงานใหญ่ปัจจุบันบนถนน เอกมัย และมีการขยายเครือข่ายออกไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ทั้ง จ.อุบลราชธานี, ภูเก็ต และ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ส่วนปีนี้คาดว่ายอดขายรวมของมินิ น่าจะอยู่ที่ระดับ 600 คัน และในส่วนมินิเน็กซ์ หรือรถมินิมือสองอีก 100 คัน หลังจากผลประกอบการในช่วงครึ่งปี บริษัทมียอดขายไปแล้วกว่า 300 คัน ซึ่งเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และมีการเติบโตเพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน 5-10%

ขณะที่สัดส่วนการขายรถยนต์มินิของบริษัทนั้นถือว่าประสบความสำเร็จดีมาก ปัจจุบันรถยนต์มินิที่จำหน่ายโดยมิลเลนเนียม ออโต้ คิดเป็นสัดส่วน 60% ของยอดขายรถยนต์มินิทั่วประเทศ เช่นเดียวกับบีเอ็มดับเบิลยู ที่บริษัทมีสัดส่วนยอดขาย 30% ของยอดขายทั่วประเทศ

ล่าสุดเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 15 ปี และเพื่อกระตุ้นการขายในครึ่งปีหลัง บริษัทได้จัดแคมเปญและกิจกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์ “15 th Anniversary Celebration” เพื่อเอาใจลูกค้าที่จะซื้อรถใหม่ หรือรถใช้แล้ว-รถเดโมจากมินิเน็กซ์ รวมไปถึงลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์มินิ โดยในส่วนของรถใหม่ ลูกค้าที่ซื้อมินิ คันทรีแมน สามารถผ่อนเริ่มต้น 1.5 หมื่นบาท และลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มินิทุกรุ่น จะได้รับเอไอเอส คาร์ ไวไฟ+ซิมอินเทอร์เน็ต 12 เดือน และร่วมลุ้นแพ็กเกจทัวร์โรงงานประกอบรถยนต์มินิที่อังกฤษ ส่วนลูกค้าที่นำรถยนต์มินิมาเทรดอินเพื่อซื้อคันใหม่ สามารถนำระยะทางที่วิ่งจริงมาแลกกับไมล์การบินไทยสูงสุด 70,000 ไมล์

สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์มินิจากมิลเลนเนียมมากที่สุดก็จะได้ของสมนาคุณ พิเศษ ส่วนลูกค้ารถยนต์มินิที่มั่นใจว่ารถของตนเองมีจำนวนระยะทางวิ่งมากที่สุด สามารถถ่ายรูปส่งเลขไมล์มายังเพจเฟซบุ๊ก MINI Garage เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีและจะประกาศผลต้นเดือนกันยายนนี้


“ปีนี้ถือเป็นปีที่พิเศษครบรอบ 15 ปี ดังนั้นในวันที่ 9 กันยายนนี้ เราจะมีกิจกรรมมากมายและจัดขึ้นทุกโชว์รูมของเราและในวันที่ 3 กันยายนนี้ เราจะจัดกิจกรรมมินิ เลิฟเวอร์ แชลเลนจ์ ที่สยามพารากอนด้วย” นายสมปราชญ์กล่าว