ศูนย์บริการโตโยต้าทั่วประเทศ เปลี่ยนใหม่ทุกความรู้สึก ชูรวดเร็ว ตรงใจ คุ้มค่าในทุกบริการ ประหยัดสูงสุด 35% เช็กหมื่นกม. ซ่อมสีเฉพาะจุดชั่วโมงเดียว

นายมิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท  โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “CHANGE FOR THE NEW TOUCH ศูนย์บริการโตโยต้า เปลี่ยนใหม่ทุกความรู้สึก” เพื่อยกระดับการบริการลูกค้าที่คุ้มค่าและประทับใจกว่าเดิม 

ทั้งนี้ได้ปรับปรุงคุณภาพและพัฒนาการให้บริการควบคู่ไปกับการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาปรับใช้ในการให้บริการ เพื่อเพิ่มความรวดเร็วและความสะดวกสบายให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น 

พร้อมทั้งยังสร้างคุณภาพในทุกกระบวนการทำงาน โดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อความมั่นใจและอุ่นใจของลูกค้า รวมถึงการมอบสิทธิพิเศษมากมายเพื่อให้ลูกค้าทุกคนประทับใจการใช้บริการและรู้สึกคุ้มค่าในทุกการใช้จ่ายเป็นบริการที่เน้นลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง (Customer Centric) 

ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย และสร้างความน่าเชื่อถือด้วยการแสดงข้อมูลการซ่อมที่ละเอียดและครบถ้วน

มีระบบบันทึกข้อมูลรถยนต์และการเข้ารับบริการของลูกค้า ทำให้สามารถให้บริการแบบส่วนบุคคลที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้

มีการรับ-ส่งข้อมูลงานบริการผ่านระบบออนไลน์ไปยังฝ่ายต่างๆ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว และสามารถให้บริการลูกค้าได้ทุกที่ภายในศูนย์บริการ

มีฟังก์ชั่นการอธิบายงานบริการในรูปแบบภาพ 3 มิติ วิดีโอ และภาพถ่ายของจริงทำให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียด และทำความเข้าใจผลการตรวจเช็ก รวมถึงติดตามการซ่อมจริงผ่านอุปกรณ์ Tablet

ตอนนี้เปิดบริการแล้ว 103 ผู้แทนจำหน่าย และจะขยายไปยัง 155 ผู้แทนจำหน่ายในมีนาคม 2562

นอกจากนี้ยังมีบริการเช็กระยะทันใจ มีตั้งแต่ 10,000 กิโลเมตร 60 นาที , 40,000 กม.75 นาที

บริการซ่อมสีด่วน จากเดิมลูกค้ารอรับรถประมาณ 2-3 วัน สำหรับการซ่อมสี แต่ปัจจุบันสามารถซ่อมสีเฉพาะจุดด้วย 25 ขั้นตอนซ่อมมาตรฐาน ภายในระยะเวลา 1 ชม.

ลูกค้าสามารถซ่อมสีได้ในราคาที่ถูกลง โดยเริ่มต้นเพียง 1,500 – 2,000 บาทต่อรายการนอกจากนี้ยังรับประกันคุณภาพงานซ่อมสูงสุด 12 เดือนเปิดบริการแล้ว 20 ศูนย์บริการและจะขยายไปอีก 260 ศูนย์บริการทั่วประเทศ


“สะดวกสบาย ประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่ายได้สูงสุดถึง 35% พบกับ CHANGE FOR THE NEW TOUCH ได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ”