ศึกดวลความเร็ว ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2018 แมทช์ลุ้นแชมป์ประจำฤดูกาล เร้าใจกับโตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต( ไนท์เรซ)

รายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2018 สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สุดสัปดาห์นี้…สนุกตื่นเต้น…เร้าใจสุดๆ

เริ่มตั้งแต่รุ่น ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ อีโค บันไดขั้นแรกแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย
ก่อนที่จะต่อไปสู่รุ่น ไทยแลนด์ ซูเปอร์ โปรดักต์ชั่น ที่เปรียบได้กับก้าวที่ 2 ของการเป็นนักแข่งเต็มขั้น

เช่นเดียวกับรุ่น ไทยแลนด์ ซูเปอร์ คอมแพกต์ อีกหนึ่งความเร้าใจ ที่ยกระดับความเดือดด้วยรถแข่งที่หลากหลาย และระดับความแรงที่มากขึ้น ไปจนถึงอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมในเมืองไทย สำหรับคอดีเซลตัวจริงอย่างรุ่นไทยแลนด์ ซูเปอร์ ปิกอัพ ที่เชื่อได้ว่าต้อง “ลุ้น” จนวินาทีสุดท้ายของการแข่งขัน

อีกหนึ่งแมทช์สำคัญที่ไม่ธรรมดา ต้องยกให้การศึกของรุ่นไทยแลนด์ ซูเปอร์ ทัวริ่งคาร์ส่วนใครที่ “ลุ้น” กับศึกรถระดับ “เทพ” ในเมืองไทย ไม่ควรพลาดรุ่น Thailand Supercar GTM

 

สุทธิพงศ์ สมิตชาติ (ขวา) มานัต กุละปาลานนท์ (ซ้าย)

ค่ายโตโยต้า ยังเอาใจแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตเพิ่มดีกรีความแรงไปกับ Lexus arto RC F GT3 หมายเลข 19 คันนี้ ที่จะลงแข่งในรุ่น GTM Plus ในรายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2018 กับ 2 นักแข่ง Arto สุทธิพงศ์ สมิตชาติ และ ต้น มานัต กุละปาลานนท์

ตลอดจนสีสันความมันส์ และความสนุกสนานจากรายการ โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต ซึ่งส่งทัพนักแข่งทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็น วีออส วันเมคเรซ, วีออส วันเมคเรซ Lady Cup, อัลติสวันเมคเรซ , รีโว่ วันเมคเรซ ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน

พร้อมด้วยการนำเสนอความเร้าใจภายใต้รูปแบบ”ไนท์เรซ” สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 25-28 ตุลาคม 2018 นี้