“บีอาร์จี” ฉลอง 5 ทศวรรษ ทุบราคาแจกทอง 50 บาท

บีอาร์จีฯฉลองครบ 5 ทศวรรษ ทุบราคาเอ็มพีวี-เอสยูวี พร้อมส่งดีลใหญ่ซื้อรถแถมโตโยต้า ซี-เอชอาร์ หรือทอง 50 บาท อัลฟาร์ด-เวลล์ไฟร์ไม่ถึง 3 ล้าน

นางสาวอัจจิมา ศรีรัตนประภาส กรรมการผู้จัดการฝ่ายขาย บีอาร์จี กรุ๊ป เปิดเผยว่า บีอาร์จีฯจัดมหกรรมรถเอ็มพีวีและเอสยูวีนำเข้ากว่า 100 คัน งาน “BRG BIG DEAL” เพื่อฉลองเข้าสู่ทศวรรษที่ 5 พร้อมข้อเสนอพิเศษราคาต่ำสุด ๆ อัลฟาร์ด-เวลล์ไฟร์ ราคา 2.99 ล้านบาท รับเงื่อนไขสุดยิ่งใหญ่ แถมรถโตโยต้า ซี-เอชอาร์ หรือทองคำ 50 บาท ตั้งแต่วันนี้-4 พฤศจิกายน ที่โชว์รูมศรีนครินทร์ และแจ้งวัฒนะ

“เราทำธุรกิจมาอย่างยาวนานจนก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 5 อยากขอบคุณและคืนกำไรลูกค้าที่ชื่นชอบและต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพในราคาคุ้มค่าสูงสุด”

นางสาวอัจจิมา กล่าวว่า บีอาร์จีนอกจากมีรถให้เลือกมากมายแล้ว ยังมีบริการหลังการขายแบบครบวงจร ทั้งงานเครื่อง งานสี-ตัวถัง งานประกันภัยที่ได้มาตรฐาน พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ยาวนานมากว่า 40 ปี พร้อมที่จะให้บริการทั้ง 5 สาขา เช่น ศรีนครินทร์, รามคำแหง, แจ้งวัฒนะ, สุทธิสาร และภูเก็ต

สำหรับไฮไลต์ครั้งนี้ ซื้อรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ S300 Carlsson แถมโตโยต้า ซี-เอชอาร์ 1 คัน หรือเลือกรับทองคำหนัก 50 บาท รถยอดนิยมอัลฟาร์ด-เวลล์ไฟร์ มีรถให้เลือกได้ครบทุกสี และพร้อมรับรถทันที หรือจะเป็นว็อกซี่ผ่อนเพียง 1% หรือเดือนละ 26,900 บาท เท่านั้น

“เรายังมีรถกลุ่มอื่น ๆ อาทิ เอสติม่า, คาราเวลT6, วีโต้ 119 cdi, คาเยนน์ E-Hybrid (Plug-in) 2019, มาคันน์ 2.0/3.0 ดีเซล, เลกซัส RX, แฮริเออร์ 2.5 Hybrid, อีโวค, ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต, พราโด้

2.8 TZG รวมทั้งยังมีรถหรูประกอบนอกอีกหลากหลายรุ่น เช่น เคย์แมน 2018, มัสแตง 2018, บีเทิล, จากัวร์ XE โดยลูกค้าที่จองหรือซื้อรถยนต์ภายในงานจะได้รับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 500,000 บาท”


นอกจากนี้ ทาง “บีอาร์จี กรุ๊ป” ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าศูนย์บริการ เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในการบริการของบีอาร์จีฯมาโดยตลอดกว่า 40 ปี โดยการมอบส่วนลดค่าแรงพิเศษสูงถึง 15-35% และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับคนรัก Porsche Cayenne ที่มอบส่วนลดค่าอะไหล่สูงถึง 20% สำหรับ 5 รายการ ทั้งกรองน้ำมันเครื่อง, กรองแอร์, กรองอากาศ, กรองน้ำมันดีเซล และใบปัดน้ำฝน