“มิตซูบิชิ” โชว์ตัวเลขไตรมาส 3 โตต่อเนื่อง

นายโมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด รายงานยอดจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ระหว่างเดือนกรกฎาคม-กันยายนที่ผ่านมามีจำนวน 20,156 คัน โต 24.1% เมื่อเทียบกับปีก่อน ขณะที่ยอดขายโดยรวม อยู่ที่ 257,466 คัน

โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

สำหรับยอดขาย ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่มกราคม-กันยายน มิตซูบิชิ มียอดขายที่ 61,257 คัน โต 25.6% มีส่วนแบ่งโตขึ้นอยู่ที่ 8.2% ส่วนตลาดรถยนต์โดยรวมอยู่ที่ 746,581 คัน โต 20.3%

“เราสามารถทำผลงานประจำไตรมาสนี้ได้อย่างน่าพอใจ อย่างไรก็ตามเราจะยังคงมุ่งมั่นดำเนินการอย่างต่อเนื่อง และเราพร้อมแล้วสำหรับไตรมาสสุดท้ายของ พ.ศ. 2561 โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง”

สำหรับปัจจัยที่ทำให้ มิตซูบิชิ มียอดขายเพิ่มขึ้นขึ้นเป้นผลมาจากการมี ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและได้ทำการเปิดตัวรถยนต์ที่ตรงต่อความต้องการของตลาดทั้งในด้านสมรรถนะ เทคโนโลยี การออกแบบ ความปลอดภัย  และความอเนกประสงค์ พร้อมด้วยการบริการที่ยอดเยี่ยมซึ่งได้รับการจัดอันดับเป็นที่ 2 จากดัชนีความพึงพอใจของลูกค้า (CSI)

โดยหลังจากบริษัทได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่สำคัญภายในปีนี้ จะช่วยให้  บรรลุเป้าหมายส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 8% ได้ไม่ยาก จากยอดจำหน่ายรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์คาดการณ์อยู่ที่ประมาณ 1 ล้านคัน