โตโยต้า คัมรีใหม่ สุดยอด-เหนือระดับ

ค่ายโตโยต้า คลอด “คัมรี” ตัวนี้เน้นสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ TNGA และเครื่องยนต์ตัวใหม่ Dynamic Forceซึ่งให้ทั้งความสนุกและปลอดภัย

ปัจจุบันคัมรี่มีจำนวนยอดขายสะสมทั่วโลก 20 ล้านคันประเทศไทยขายไปแล้วกว่า 2 แสนคัน ข้อมูลถึงเดือนกันยายนปี 2561

คัมรี่ใหม่พัฒนาภายใต้แนวคิด “Unprecedented Change” ปรากฏการณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่

รูปลักษณ์สปอร์ต เส้นสายที่คมชัด ดูโฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว และยังคงรักษาพื้นที่ภายในที่กว้างขวางทันสมัย เบาะหลังปรับเอนนอนได้ โครงสร้างตัวถังรถมีความ

แข็งแรงทนทานต่อแรงบิด นอกจากนั้น ตัวรถยังได้รับการออกแบบให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ซึ่งจะช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ มีการทรงตัวที่ดีเยี่ยม สามารถควบคุมรถได้ดั่งใจ พร้อมด้วยระบบช่วงล่างอิสระแบบปีกนกคู่ ทำให้เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ ที่สำคัญยังคงไว้ซึ่งความนุ่มสบายและความเงียบตลอดการเดินทางมีให้เลือก 2 ตัว คือ 2.0 ลิตร และ 2.5 ลิตร Dynamic Force มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

สำหรับรุ่นไฮบริดที่มาพร้อมกับไฮบริด เจเนอเรชั่นที่ 4 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในอัตราการเร่งที่ดีขึ้น และสามารถประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น

ด้านความปลอดภัยมาครบ มีระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ, ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยหน่วงอัตโนมัติติดตั้งถุงลมนิรภัยรอบคัน 9 ลูก ซึ่งถือได้ว่ามากที่สุดในรถระดับเดียวกัน

นอกจากโปรดักต์จะเป็นเลิศแล้ว โตโยต้ายังให้อีกเพียบ”Ultimate Ownership Package” ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่วันแรกของการครอบครอง ตลอดระยะเวลาการใช้งาน รับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น5 ปี รับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี ฟรีค่าแรงเช็กระยะถึง 5 ปี และการรับประกันมูลค่ารถยนต์ไฮบริดในอนาคต ยังมีกิจกรรม “The Ultimate Experience” ทั้งชุดแต่ง TRD Sportivo

แพ็กเกจประกันภัยระยะยาวผ่านโปรแกรม Convini Insure ที่รวมประกันภัยระยะยาว 3 ปี และแพ็กเกจบำรุงรักษา 5 ปีเข้าไว้ด้วยกัน สามารถผ่อนชำระรวมในค่างวดได้ หรือประกันภัยแบบขับน้อย จ่ายน้อย

มีให้เลือก 7 สี 4 รุ่น 2.5HV Premium เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,799,000 บาท รุ่น 2.5HV เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,639,000 บาท รุ่น 2.5G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,589,000 บาท รุ่น 2.0G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 1,445,000 บาท

ซื้อตอนนี้ผ่อนเริ่มต้นเพียง 17,000 บาทต่อเดือน หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.89% นาน 48 เดือน