“บอส” ดีไซน์ชุดให้ “นักแข่งปอร์เช่” Porsche และ Hugo Boss

ลงนามในสัญญาระยะยาวเพื่อทำข้อตกลงเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ใกล้ชิดระหว่างบริษัทผู้ผลิตยนตรกรรมสปอร์ตกับองค์กรด้านแฟชั่นชั้นนำของโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ Metzingen โดยมีวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนเครื่องแต่งกายให้แก่ปอร์เช่ ทั้งนี้ Hugo Boss จะรับหน้าที่เนรมิตอุปกรณ์เครื่องแต่งกายให้แก่ทีมแข่ง Porsche Motorsport ที่กำลังทำการแข่งขันทุกทีมทั่วโลก ครอบคลุมทั้งในส่วนของนักแข่งและเจ้าหน้าที่ ช่างเทคนิคในสนาม ข้อตกลงดังกล่าวยังขยายขอบเขตการสนับสนุนไปยังเครื่องแต่งกายที่มีแผนการใช้กับทีมแข่ง Porsche Formula E ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2019 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตสัญชาติเยอรมันจะเข้าร่วมประลองความเร็วในรายการแข่งขันรถยนต์พลังงานไฟฟ้าด้วยทีมงานของตนเอง

“Formula E เป็นรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่น่าสนใจมาก” Oliver Blume ประธานกรรมการบริหาร Porsche AG กล่าวต่อไปอีกว่า

“การแข่งขันนี้มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างเสริมให้เกิดบรรยากาศและสภาพแวดล้อม เพื่อการพัฒนาศักยภาพของยานพาหนะพลังงานไฟฟ้าของเราให้ก้าวไปข้างหน้าทั้งในมุมของประสิทธิภาพและความยั่งยืนเราทุกคนที่ปอร์เช่ต่างรอคอยการเปิดตัวทีมแข่งอย่างเป็นทางการและเข้าร่วมแข่งขันในฤดูกาล 2019/2020Hugo Boss เป็นองค์กรผู้นำด้านแฟชั่นระดับโลก แน่นอนว่านี่คือพันธมิตรทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมในการสนับสนุนเครื่องแต่งกายสำหรับทีมงานปอร์เช่ของเรา”

ซีอีโอ Hugo Boss AG ระบุ “เราทั้งคู่ประสบความสำเร็จในการจับมือกันเพื่อร่วมทำงานในส่วนของมอเตอร์สปอร์ตไม่ว่าจะเป็นในยุคปัจจุบันหรือตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมานั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผมรู้สึกยินดีสำหรับการก้าวไปข้างหน้าอีกระดับระหว่างเราและปอร์เช่ด้วยการสนับสนุนทีมงานเพื่อต้อนรับโอกาสอันดี ในการเข้าร่วมการแข่งขัน Formula Eในอนาคตอันใกล้นี้”

การประสานงานของ 2 บริษัทชั้นนำ ยังขยายขอบเขตครอบคลุมไปถึงส่วนงานอื่นนอกเหนือจากมอเตอร์สปอร์ต อาทิ ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายที่จะวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า “BOSS Stores”

และระบบออนไลน์ภายใต้ชื่อคอลเล็กชั่น”Porsche x BOSS” ตั้งแต่เดือนมีนาคมปีหน้าเป็นต้นไป