ลัมโบกินี เปิดตัว “อูรุส” ซูเปอร์คาร์เอสยูวี ราคาเริ่มต้น 23.42 ล้านบาท ลอตแรก 3 คัน เกลี้ยง

 นายดาวิเด ซเฟรโคลา ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้แนะนำรถยนต์ซูปเปอร์คาร์เอสยูวี อย่าง “ลัมโบร์กินี อูรุส” ว่าได้รับความนิยมจากลูกค้าทั่วโลก และส่งผลให้ ลัมโบร์กินีมียอดขายเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่ารุ่นอื่นๆ

โดยปีที่ผ่านมาลัมโบร์กินีมียอดขายในภูมิภาคเอเชียแปรซิฟิกที่ 1,000 คัน ปีนี้คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 2 หลัก ส่วนประเทศไทยนั้น ถือเป็นประเทศ ท๊อป 3 ที่แบรนด์ลัมโบร์กินีได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการบริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ หรือลัมโบร์กินี กรุงเทพ กล่าวว่า หลังจากบริษัทได้เปิดตัว ลัมโบร์กินี อูรุส อย่างเป็นทางการวันนี้ โดยจำหน่ายราคาเริ่มต้นที่ 23.42 ล้านบาท และจะมีการนำไปจัดแสดงในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป คาดว่า น่าจะทำให้ มียอดขาย เกินกว่าโควต้าที่บริษัทได้รับในปีหน้าทั้งปี หรือหากลูกค้า จองรถวันนี้น่าจะได้รับรถราวช่วงเดือนมิถุนายน  2562

“ตอนนี้เรามีรถยนต์ในสต๊อก 3 คัน ซึ่งทั้ง 3 คัน มีเจ้าของหมดแล้ว ซึ่งหากลูกค้าที่สนใจและจองรถอาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการรอรับรถพอสมควร ส่วนแผนการลงทุนโชว์รูมและศูนย์บริการลัมโบกินี บนถนนวิภาฯ ที่ลงทุนมูลค่า 150 ล้านบาทนั้นจะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบได้ในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึง”

ทั้งปีบริษัทเชื่อว่าจะมียอดขายลัมโบร์กินี ที่ 6-7 คัน และในเดือนหน้า จะมีการส่งมอบรถ “ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์” คันแรกที่จัดจำหน่ายโดยเรนาสโซ มอเตอร์ ให้กับลูกค้าด้วย


รายละเอียดของ ลัมโบร์กินี อูรุส ได้ที่ : https://www.prachachat.net/motoring/showroom/news-203422