ครั้งแรกในไทย เลกซัส RC โฉมใหม่

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูทเลกซัส ภายใต้นิยาม “Experience Amazing” ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

เลกซัส RC รุ่นปรับโฉม คือ รถสปอร์ตคูเป้ที่ได้รับ แรงบันดาลใจในการพัฒนาจากรถสปอร์ตรุ่นเรือธงอย่าง LC ทำให้ RC รุ่นปรับโฉม มีความโดดเด่นรอบด้านไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่สง่างาม ด้วยการออกแบบกันชนหน้าและ คิ้วประตูหลังแบบรมดำเพิ่มอารมณ์สปอร์ต กระจกมองข้างดีไซนใหม่ เพิ่มทัศนวิศัยในการขับขี่ และล้อแม็กดีไซน์ใหม่ขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมกับชุดไฟหน้าแบบ Ultra Compact 3-eye LED ผสานกับไฟ Day Time Running Light และไฟท้ายดีไซน์ใหม่รูปทรงตัว L สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัสได้อย่างชัดเจน ภายในสะท้อนหลักปรัชญาของเลกซัสที่ให้ความสำคัญ ในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การคัดเลือกวัสดุจนถึงการออกแบบที่มอบสัมผัสอันหรูหราให้กับตัวรถ โดดเด่นด้วยหน้าจอแสดงผล Electric Multi Vision (EMV) ขนาด 10.3 นิ้ว ที่มาพร้อมกับนาฬิกาบอกเวลาแบบ จีพีเอส และเพลิดเพลินตลอดการเดินทางด้วยชุดเครื่องเสียงจาก Mark Levinson Surround Sound System 17 ลำโพง

นอกจากนี้ RC ใหม่ ยังได้รับการพัฒนาช่วงล่างเพื่อการตอบสนองที่ดีขึ้น มอบความรู้สึกของการขับขี่ที่เฉียบคมแต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวล ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบ 4 สูบ แถวเรียง ที่มาพร้อมกับระบบเกียร์แบบ 8 จังหวะ เสริมความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี Lexus Safety System Plus (LSS+) ทำให้เลกซัส RC เป็นรถสปอร์ตคูเป้ที่มีรูปทรงโฉบเฉี่ยว ผสานกับการขับขี่ที่สนุกเร้าใจ อย่างลงตัวและปลอดภัย

ลูกค้าถือบัตรเครดิตของธนาคารไทยพาณิชย์ ที่จองรถยนต์รถเลกซัสทุกรุ่นภายในงาน รับคะแนนสะสมสูงสุด 20 เท่า
รับประกัน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมรับสิทธิ์เป็นสมาชิก Lexus Club
รวมทั้งรับสิทธิพิเศษจาก Lexus Elite Club ผ่าน Mobile Application
ติดตามข้อมูลข่าวสาร
www.lexus.co.th
Facebook : LexusSociety