“บิ๊กมอเตอร์เซล” สปริงบอร์ด ดันขาย “รถ-จักรยานยนต์” ทะลุ 8 แสนคัน

บิ๊กมอเตอร์เซลมั่นใจอีเวนต์ช่วงโลว์ซีซั่น กระตุกยอดขายทั้งปีทะลัก 8.2 แสนคัน ฟันธงรถใหม่เปิดตัวในงานดึงลูกค้าล้นทะลัก

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการอำนวยการจัดงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือบิ๊กมอเตอร์เซล 2017 เปิดเผยว่า อีเวนต์ใหญ่ช่วงโลว์ซีซั่นครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นภาพรวมของเศรษฐกิจให้คึกคัก รวมทั้งหนุนยอดขายรถยนต์ทั้งประเทศทะลุ 8.2 แสนคันแน่นอน

“บรรยากาศความคึกคักได้กลับมาแล้ว สัญญาณความมั่นใจในเศรษฐกิจและความมั่นใจในกำลังซื้อ โดยเฉพาะในกลุ่ม B ขึ้นไปยังคงมีมาก ซึ่งที่เห็นเด่นชัดจากที่ผู้ผลิตเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ในเดือนนี้และในงาน นี้กันมากมาย ซึ่งจะมีรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ มาให้เลือกช็อปมากกว่า 10 รุ่นขึ้นไป ขณะที่มอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบก์ อีกไม่น้อยกว่า 5 รุ่น”

รถใหม่ในงานที่น่าสนใจ เช่น รถยนต์ซับคอมแพ็กต์ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกของโลกยาริส เอทีฟ, เชฟโรเลตเทรลเบลเซอร์ Z71, ออดี้ คิว5 และคิว7 เครื่องยนต์ดีเซล ส่วนบิ๊กไบก์คาดว่าจะเปิดตัวทั้งคาวาซากิ, ยามาฮ่าและสตาเลียน ต้องยอมรับว่าตลอด 9 วัน ถือเป็นช่วงที่ดีมาก ๆ เพราะมีรถทุกกลุ่ม ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งอีโคคาร์, รถยนต์นั่ง, ปิกอัพ และเอสยูวี

“เรายังได้เปิดทางให้ผู้ชมได้ใช้เวลาในการพิจารณาเลือก ซื้ออย่างคุ้มค่าไม่ต้องรีบเร่งเพราะไม่มีการเก็บค่าบัตรเข้าชมงาน แวะมาดูได้ทุกวันอย่างสะดวกสบาย ขณะที่โปรโมชั่นได้รับการยืนยันจากค่ายต่าง ๆ ว่า พิเศษจริง ๆ ในหลายรุ่นโปรโมชั่นอาจจะพิเศษกว่าที่ระบุไว้ในโฆษณา โดยเฉพาะในวันที่ 26 สิงหาคม ซึ่งจัดมิดไนต์เซลล์เปิดให้ซื้อกันจนถึงเวลาห้าทุ่ม”