เทคโนเซล ส่งฟิล์มปกป้องสีซูเปอร์คาร์ รับประกัน 5 ปีเริ่มต้นแค่ 2 แสนบาท

จันทร์นภา สายสมร

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวลูมาร์ เพนท์ โพรเทคชั่น ฟิล์ม แพลทินัม (ลูมาร์ พีพีเอฟ แพลทินัม) นวัตกรรมฟิล์มปกป้องสีรถยนต์ระดับสูงสุดผลิตจากโรงงานซีพีฟิล์มอิงค์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยประสบการณ์ในการผลิตและติดตั้งให้กับรถยนต์ซูเปอร์คาร์ทั่วโลกกว่า 20 ปี ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

“ฟิล์มปกป้องสีรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมความใส หรูหรา และช่วยปกป้องสีรถจากสิ่งที่ไม่คาดฝันบนท้องถนน ราคาเริ่มต้นที่ 2.2 แสนบาท”

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด Advanced Nano Hydrogard™ เคลือบผิวฟิล์มถึงระดับชั้นนาโนลิขสิทธิ์เฉพาะของลูมาร์ ทำให้ได้ผิวฟิล์มที่มีความทนทานเรียบลื่น เงางามมากกว่าฟิล์มปกป้องสีรถทั่วไปถึง 2 เท่า ป้องกันการเกาะตัวของคราบน้ำและสิ่งสกปรกได้ดีเยี่ยม ช่วยปกป้องสีรถจากเศษวัสดุต่างๆที่อาจปลิวมากระทบ เช่น สะเก็ดหิน ยางมะตอย มูลนก ยางไม้ และซากแมลง เสริมให้รถเงางามดุจดังแพลทินัม

ลูมาร์ พีพีเอฟ แพลทินัม ผลิตจากโพลียูรีเทนคุณภาพสูง ใสกระจ่างมีความหนารวม 200 ไมครอน แข็งแรงทนทานต่อแรงดึง แรงฉีกขาด ตามมาตรฐาน ASTM รวมทั้งผ่านการทดสอบความทนทานต่อสภาพการใช้งานตามมาตรฐาน ASTM และ SAEJ1960 ทนต่อสารเคมีทั้ง Isopropyl Alcohol/Heptane/Hexane/Toluene และทนต่อความร้อนสูงถึง 116°C รวมถึงความเป็นกรดด่าง สามารถปกป้องสีรถได้เป็นอย่างดีจนกล้ารับประกันคุณภาพ 5 ปี สูงสุดในประเทศไทย

และด้วยนวัตกรรม Advanced Self-Healing จะช่วยยกระดับการปกป้องและความงามสูงสุดด้วยคุณสมบัติการซ่อมแซมรอยขีดข่วนที่เกิดขึ้นกับเนื้อฟิล์มโดยอัตโนมัติได้อย่างรวดเร็ว เมื่อฟิล์มโดนความร้อนจากแสงแดดหรือฝากระโปรงเครื่องยนต์

การทำตลาดของลูมาร์ พีพีเอฟ แพลทินัม จะเน้นกลุ่มลูกค้าซูเปอร์คาร์และกลุ่มรถยนต์หรูที่มีตลาดรวมมากกว่า 30,000 คันต่อปี รวมถึงกลุ่มลูกค้ารถยนต์ป้ายแดงรุ่นใหม่ที่ต้องการดูแลรถยนต์เป็นพิเศษ​ โดยมีราคาจำหน่ายพร้อมติดตั้งเริ่มต้นทั้งคันที่ 220,000 บาทต่อคัน รับประกัน 5 ปีสูงสุดในประเทศไทย

“เรายังยืนยันตามแผนงานเดิมในการผลักดันยอดขายให้มากกว่า 1,000 ล้านบาท ภายในปี 2563 ซึ่งจะบรรลุเป้าหมายได้จากการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุดจากทั่วโลก