บีเอ็มฯ แต่งตั้ง “คริสเตียน แซมลาวสกี้”นั่งผอ.มอเตอร์ราดประเทศไทย

คริสเตียน แซมลาวสกี้

นายคริสเตียน วิดมานน์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัท ได้แต่งตั้ง นายคริสเตียน แซมลาวสกี้ ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ต่อจาก นายมาร์คุส เกลเซอร์ ที่ได้ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการเสริมสร้างประสบการณ์ลูกค้า เพื่อดูแลรับผิดชอบการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดทั่วโลก ณ กรุงมิวนิก ประเทศเยอรมนี

ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคา 2562 เป็นต้นไป

สำหรับนายคริสเตียน แซมลาวสกี้ ได้เริ่มงานในปี พ.ศ.2548 กับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ก่อนหน้าเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ได้ประจำอยู่ที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศเยอรมนี ในฐานะหัวหน้าฝ่ายขาย ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค จีน รัสเซีย และแอฟริกา 

รับผิดชอบด้านการวางแผนและพัฒนากลยุทธ์ทางการขายของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในภูมิภาคดังกล่าว

“ผมขอต้อนรับ คุณคริสเตียน แซมลาวสกี้ สู่ครอบครัวบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ผมเชื่อว่าความเชี่ยวชาญของคุณแซมลาวสกี้ทั้งในด้านการตลาดและการขาย จะช่วยขับเคลื่อนบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทยให้สามารถตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยได้ดียิ่งขึ้น และสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และยังคงมีประสิทธิภาพในการเติบโตอย่างมาก โดยในช่วงที่ผ่านมาผมต้องขอขอบคุณ คุณมาร์คุส ที่ได้เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประสิทธิภาพให้บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทยเ้วยเช่นเดียวกัน”นายวิดมานน์ กล่าว