เอ็มจี ฉลองความสำเร็จ สาขาที่ 100

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทมีนโยบายสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าเมื่อมารับบริการที่ศูนย์เอ็มจีคืออีกหนึ่งเป้าหมายที่เรามุ่งมั่นมาตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เพราะเชื่อว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์ต้องมาพร้อมกับการบริการที่น่าประทับใจและได้มาตรฐาน

ปัจจุบันเอ็มจีมีศูนย์บริการที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน100 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ โดยเปิดให้บริการแบบครบวงจรทั้งด้านการขาย และการบริการ ทั้งนี้ด้วยเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่การันตีด้วยยอดขายที่เติบโตมากกว่า 100% และบริษัทมีแผนขยายโชว์รูมและศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องให้ครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทยภายในอนาคตอันใกล้

นอกจากนี้ เอ็มจีได้มีการนำเสนอบริการหลังการขาย “แพสชั่น เซอร์วิส” แก่ผู้ใช้รถยนต์เอ็มจีทุกท่านโดยเน้นการให้บริการที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งที่สะดวกมารับบริการที่ศูนย์บริการ หรือสะดวกในการรับบริการนอกสถานที่ โดยประกอบด้วยการบริการใน 5 รูปแบบ ได้แก่ การรับประกันสูงสุด 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ROADSIDE ASSISTANCE 24 ชั่วโมง ที่พร้อมให้บริการช่วยเหลือทุกสถานที่และทุกเวลา  และบริการให้คำปรึกษาผ่าน CALL CENTRE ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านหมายเลข 1267 รวมไปถึงรถบริการตรวจเช็คเคลื่อนที่ (Mobile Service) เพื่อให้บริการดูแลรักษารถยนต์ตามระยะทางนอกสถานที่โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม  และ บริการรถสำรองใช้ระหว่างรอซ่อม

ทั้งนี้ เอ็มจียังเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้รถในยุคดิจิตอล ผ่านแอพพลิเคชั่น MG Thai เพื่อลูกค้าจะสามารถค้นหาศูนย์บริการที่อยู่ใกล้ ทำการนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการล่วงหน้า และรับการแจ้งเตือนให้เข้ารับบริการตามระยะเวลา พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งลูกค้าสามารถดาว์นโหลดแอพลิเคชั่นดังกล่าวได้ทั้งระบบ ios และ Android

“ไทยคือศูนย์กลางการผลิตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเอ็มจี เรายืนหยัดในกระบวนการผลิตรถยนต์ที่มีมาตรฐานเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเทคโนโลยีที่ทันสมัย  เรายังมุ่งมั่นที่จะขยายและพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เอ็มจีเพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราในการดำเนินธุรกิจในประเทศและสร้างความเชื่อมั่นให้กับทั้งลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจของเรา การขยายโชว์รูมและศูนย์บริการ จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเอ็มจีในการเข้ารับการบริการไม่ว่าจะเป็นการนัดหมายล่วงหน้าหรือเป็นการรับบริการในกรณีฉุกเฉิน และสามารถอุ่นใจได้ตลอดการใช้งานว่าจะได้รับการบริการที่มีคุณภาพจากศูนย์บริการเอ็มจีทั่วประเทศ” นาย พงษ์ศักดิ์กล่าวเสริม