Amplus จับมือ Sachs กอดถ้วยศึก Endurance 3 ชม.

คอลัมน์ ออโตสปอร์ต
ปิดฤดูกาลมอเตอร์สปอร์ต 2018 ในเมืองไทย กับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบมาราธอนที่ว่ากันว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทยกับรายการ Idemitsu Super Endurance 2018 ซึ่งทีมแข่ง Arto Osaka Amplus ภายใต้การสนับสนุนของ Amplus ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาเครื่องยนต์ และ Sachs โช้กอัพคุณภาพชื่อดังจากประเทศเยอรมนี ส่ง 2 นักแข่ง จาก 2 สัญชาติ “ปรม พวงงาม”จากประเทศไทย และ “Mr.Yamazaki Takehiko” จากประเทศญี่ปุ่น คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 5 ในศึก Idemitsu 180 Super Endurance รุ่น Toyota Hilux Revo โดยมีรถลงทำการแข่งขันในรายการนี้มากกว่า 30 คัน ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์
 
สำหรับการแข่งขันรายการ Idemitsu 180 Super Endurance 2018 เป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในรูปแบบมาราธอน 180 นาที ซึ่งเป็นการพิสูจน์ความอึดทั้งรถแข่งและนักแข่ง ที่จะต้องขับเคี่ยวกัน 3 ชั่วโมงเต็ม เพื่อพิชิตเป็นเจ้าความเร็วและความอึด โดยไฮไลต์สำคัญของการแข่งขันรายการนี้ คือ มีรถแข่งที่ลงทำการแข่งขันรายการนี้ทั้งหมด 36 คัน นอกจากนี้ ยังมีนักแข่งจากหลายประเทศเข้าร่วมแข่งขัน อาทิ ไทย, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง และเวียดนาม ฯลฯ
 
โดยทีม Arto Osaka Amplus ภายใต้การควบคุมและดูแลจาก Ruk Team Service ได้ส่ง 2 นักแข่ง “ปรม พวงงาม” จากประเทศไทย และ “Mr.Yamazaki Takehiko” จากประเทศญี่ปุ่น ลงทำการแข่งขันในรุ่น Toyota Hilux Revo ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า 2 นักแข่ง สามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดีควบรถแข่ง Toyota Hilux Revo ผ่านธงหมากรุก คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 5 ในรุ่นไปครอง เป็นการพิสูจน์ถึงสมรรถนะความอึดของทั้งรถแข่งและนักแข่ง ที่ต้องขับเคี่ยวในสนาม 3 ชั่วโมงเต็ม ๆ
 
สำหรับ Amplus เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องยนต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระบบการฉีดจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง และสารเพิ่มประสิทธภาพเครื่องยนต์ในขณะที่โช้กอัพ Sachs เป็นโช้กอัพคุณภาพจากประเทศเยอรมนี ซึ่งมีให้ติดตั้งได้ทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่นที่นอกจากจะให้ความนุ่มนวล ปลอดภัย แล้วยังมีระดับราคาที่สามารถจับต้องได้

ไม่พลาดข่าวสารเศรษฐกิจ เจาะลึกทุกประเด็นทั้งภาครัฐ-เอกชน เพิ่มเราเป็นเพื่อนที่ Line ได้เลย พิมพ์ @prachachat หรือ คลิกลิงก์ https://line.me/R/ti/p/@prachachat 

หรือจะสแกน QR Code ในรูป เราพร้อมเสิร์ฟข่าวเศรษฐกิจ-ธุรกิจถึงมือผู้อ่านทันที!