ปีที่ดีสุดของ “โรลส์-รอยซ์”

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส สร้างความสำเร็จครั้งใหม่ในหน้าประวัติศาสตร์ 115 ปีของแบรนด์ มียอดขายต่อปีสูงที่สุด ด้วยจำนวนรถยนต์ 4,107 คัน ที่ถูกส่งมอบให้แก่ลูกค้าจากกว่า 50 ประเทศทั่วโลกในปี 2018 และยังคงสร้างผลกระทบทางบวกที่มีนัยสำคัญต่อบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัท ในปีแห่งสถิตินี้ ความต้องการต่อสินค้าสั่งผลิตของลูกค้ายังมีมาอย่างต่อเนื่อง และลักเซอรี่เฮาส์แห่งความเหนือระดับนี้ ยังได้เปิดตัว คัลลิแนน โรลส์-รอยซ์ แห่งรถยนต์เอสยูวี ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากทั่วโลก

นายทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ได้กล่าวว่า เป็นปีแห่งความสำเร็จขั้นสูงสุด และเป็นปีแห่งการทำลายสถิติสำหรับโรลส์-รอยซ์

ส่วนการเติบโตของยอดขายทั่วโลก อเมริกายังคงเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของแบรนด์ในปี 2018 นอกจากนั้นยอดขายทั่วทุกทวีปยังเติบโตตลอดทั้งปีจากความต้องการของลูกค้าในทุกโมเดลรถยนต์ที่ยังคงความสม่ำเสมอ ยนตรกรรมแฟนธอมเป็นโมเดลหลักที่กระตุ้นการเติบโต ขนาบข้างมาด้วยยนตรกรรมดีไซน์ร่วมสมัยอย่างเรธและดอว์น

การบริการสั่งทำพิเศษ (บีสโป๊ก) ซึ่งเป็นหัวใจของโรลส์-รอยซ์ที่ผ่านมานั้น โรลส์-รอยซ์เป็นผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกที่สามารถตอบโจทย์นี้ได้ผ่านสมรรถภาพในการสั่งผลิต

นอกจากนี้โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน ได้เปลี่ยนคำจำกัดความของรถยนต์ลักเซอรี่เอสยูวีไปอย่างสิ้นเชิง โดยโมเดลรุ่นใหม่ล่าสุดนี้เปิดตัวท่ามกลางเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากสื่อมวลชนทั่วโลก รถยนต์คันแรก ๆ ได้ถูกทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าทันเวลาก่อนวันคริสต์มาส

นอกจากนี้ ยอดการสั่งจองล่วงหน้าของคัลลิแนนได้เต็มไปจนถึงช่วงครึ่งหลังของปี 2019 แล้ว