มิชลิน เอาใจสายไบก์เกอร์ส่ง “มิชลิน โรด 5”ทำตลาด

นายรอสส์ ชีลส์   ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ 2 ล้อ ประจำภูมิภาคเอเชียของมิชลิน เปิดเผยว่า บริษัทได้ เปิดตัว ยาวงรถจักรยานยนตืขนาดใหญ่ หรือ บิ๊กไบก์ รุ่น ‘มิชลิน โรด 5’ (MICHELIN® Road 5)  รุ่นล่าสุดที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษสำหรับรถจักรยานยนต์ประเภทสปอร์ตทัวริ่ง (Sport Touring)  ที่มาพร้อมเทคโนโลยี MICHELIN XST Evo และโครงสร้างยาง ACT+ (Adaptive Casing Technology) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสิทธิบัตรเฉพาะของมิชลินที่ให้ความมั่นใจเหนือระดับขณะขับขี่บนถนนแห้งและถนนเปียกตลอดอายุการใช้งานยาง

นอกจากนี้ แม้เมื่อผ่านการใช้งานเป็นระยะทางมากกว่า 5,000 กิโลเมตร ยาง ‘มิชลิน โรด 5’ ยังคงมีระยะเบรกบนถนนเปียกสั้นพอๆ กับยาง ‘มิชลิน ไพล็อต โรด 4’ (MICHELIN Pilot Road 4) เส้นใหม่ที่ยังไม่ผ่านการใช้งานเลยทีเดียว

ทั้งนี้ มิชลินจะมุ่งรุกตลาดยางรถจักรยานยนต์ในไทย ซึ่งเราได้แต่งตั้งให้ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอกไพบูลย์ยางยนต์ ซึ่งคร่ำหวอดในธุรกิจนี้มานานกว่า 40 ปี เป็นผู้จัดจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ภายใต้แบรนด์มิชลินในไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมประสิทธิภาพการกระจายสินค้า ตลอดจนการให้บริการก่อนและหลังการขายแก่นักบิดทั่วประเทศโดยเชื่อว่าความเชี่ยวชาญในการให้บริการและเครือข่ายร้านค้าที่ครอบคลุมจะสามารถสร้างความพึงพอใจและความประทับใจให้กับลูกค้าได้

สำหรับยางมิชลิน โรด 5  จำหน่ายในราคา 12,000-14,000 บาท สำหรับใช้เป็นยางล้อหน้า 2 ขนาด และยางล้อหลัง 5 ขนาดโดยสามารถใช้งานร่วมกับรถจักรยานยนต์ได้หลากหลายรุ่นด้วย