ซูซูกิ ปลื้มยอดจอง “เออร์ติก้า” ทะลุ 500 คัน

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหาร ด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย)  จำกัด เปิดเผย “ประชาชาติธุรกิจ” ถึงกระเเสตอบรับหลังจากบริษัทได้เเนะนำรถยนต์ซูซูกิ เออร์ติก้า ใหม่ ออกสู่ตลาดไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเกินความคาดหมาย

ขณะนี้มียอดจองไปแล้วมากกว่า 500 คัน จากเดิมตั้งเป้ายอดขายไว้ที่เดือนละ 200 คัน ซึ่งขณะนี้บริษัทได้ ทยอย ส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่จองรถเข้ามา และพยายามทำงานประสานกับดีลเลอร์ทั่วประเทศเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด

“ถือว่าเกินความคาดหมายจริงๆ สำหรับเออร์ติก้า เพราะหลังจากเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่เเล้ว จนวันนี้เราได้เห็นตัวเลขยอดจองจากลูกค้าที่เข้ามามีมากกว่า 500 คันไปเเล้ว และขณะนี้เราต้องเร่งพิจารณาการจัดสรรโควต้าให้กับลูกค้า เนื่องจากต้องยอมรับว่ามีแบ็คออร์เดอร์เข้ามากว่า 2 เดือนเเล้ว”

คลิกชม : รายละเอียดซูซูกิ เออร์ติก้าใหม่ https://www.prachachat.net/motoring/news-287197

และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวและต้อนรับซูซูกิ เออร์ติก้า ใหม่ บริษัทได้จัดเเคมเปญพิเศษ เพื่อนำเสนอเงื่อนไขที่จูงใจลูกค้า กับเเคมเปญขับฟรี 90 วันสำหรับรถยนต์ซูซูกิ ทุกรุ่น ยกเว้น ซูซูกิเเครี่ พร้อมจัดดอกเบี้ยพิเศษ เเละเพื่อเป็นการต้อนรับเออร์ติก้าใหม่ ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 2.19% หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 4,532 บาท ตั้งเเต่วันนี้ถึง 30 เม.ย.