พระนครยนตรการ (PNA) คว้าแบรนด์มาสด้าเสริมทัพ ทุ่ม 1.5 พันล้าน ผุด 4 สาขารวด

“พระนครยนตรการ” ควักกระเป๋ากว่า 1.5 พันล้านบาท คว้าสิทธิ์แบรนด์มาสด้าเสริมทัพ เปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการรวด 4 แห่งรวด ประเดิม “เกษตร-นวมินทร์”

นายอัตสึชิ ยาซูโมโต รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การปรับปรุงมาตรฐานการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ Mazda Corporate Identity ซึ่งมาสด้าทำมาอย่างต่อเนื่องตลอด 2 ปี ทำให้ลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ส่งผลให้มีนักลงทุนสนใจเข้าเป็นพันธมิตรมาสด้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกลุ่มพระนครยนตรการตัดสินใจทุ่มเม็ดเงินลงทุนกว่า 1,500 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาสด้ารวด 4 แห่ง ย่านใจกลางเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพ

นายธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนคร เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า กลุ่มพระนครยนตรการ หรือพีเอ็นเอ คว่ำหวดในวงการอุตฯรถยนต์มากกว่า 58 ปี ครอบคลุมอุตสาหกรรมรถยนต์แบบครบวงจร มีกลุ่มธุรกิจ 12 กลุ่ม สำหรับมาสด้าพระนคร เป็นธุรกิจอันดับที่ 13

ธวัชชัย จึงสงวนพรสุข

“เรามองเห็นการเติบโตของมาสด้ามาหลายปี แนวคิดการดำเนินธุรกิจชัดเจนและผู้บริการมีวิสัยทัศน์ ขณะที่ความต้องการครอบครองรถยนต์มาสด้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล มีแนวโน้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงตัดสินใจลงทุนภายใต้แบรนด์มาสด้า เม็ดเงินกว่า 1,500 ล้านบาท กระจายอยู่บนทำเลศักยภาพ 4 แห่ง เน้นปักหมุดในจุดบนเส้นทางสายเศรษฐกิจเป็นหลัก และจะเปิดให้ครบทั้ง 4 แห่ง ภายในปีนี้ ซึ่งได้ฤกษ์ประเดิมเปิดสาขาแรกบนถนนเกษตร-นวมินทร์ และต่อด้วยสาขาอุดมสุขในเดือนมีนาคม, สาขารัชโยธินในเดือนพฤษภาคม และสาขารัตนาธิเบศร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้”

สำหรับสาขาเกษตร-นวมินทร์ เป็นโชว์รูมที่มีความโอ่อ่า หรูหรา และทันสมัย ที่สุดบนถนนสายนี้ มีพื้นที่กว่า 5 ไร่ ให้บริการลูกค้าได้ครบวงจรทั้งส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการ รองรับรถได้สูงสุดถึง 1,000 คัน ต่อเดือน พร้อมศูนย์ซ่อมสีและตัวถังขนาดใหญ่ที่สามารถให้บริการได้สูงสุดถึง 300 คันต่อเดือน มาสด้าพระนครพร้อมแล้วที่จะมอบการบริการที่เหนือความคาดหมายตามนโยบายของมาสด้า และร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีตั้งแต่ก้าวแรกของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ