ซูซูกิ เร่งเจรจาโรงงาน อินโดฯ เพิ่มโควต้า ลูกค้าไทย ตอบรับ “เออร์ติก้า” ดีเกินคาด

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลัง บริษัทนำ ซูซูกิ เออร์ติก้า ใหม่ออกสู่ตลาดเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สามารถสร้างปรากฎการณ์ให้กับตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ (MPV) ในประเทศไทยด้วยระยะเวลาเพียง 1 เดือน ได้รับกระแสตอบรับและความต้องการจากกลุ่มผู้บริโภคมียอดจองมากถึงกว่า 1,300 คัน

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ซ้าย) และ นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากผู้บริโภคกว่า 90% คือ รุ่น GX(AT) โดยบริษัทได้ทยอยส่งมอบล็อตแรกถึงมือลูกค้าเป็นที่เรียบร้อย

ด้วยความโดดเด่นทั้งในเรื่องของดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ สวยทันสมัย พร้อมยกระดับความอเนกประสงค์ในแบบฉบับของรถ MPV ขึ้นไปอีกขั้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Unlock Your Life…ปลดล็อกอีกด้านของชีวิต” บริษัทได้ร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิอย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรมพิเศษแนะนำ All New Suzuki ERTIGA ผ่านทางโชว์รูมทั่วประเทศเพื่อสร้างการรับรู้ถึงความล้ำสมัย ความแตกต่างของเทคโนโลยีใหม่ไปจนถึงความครบครันและคุ้มค่าให้กับลูกค้าได้รับรู้และเข้าถึงมากยิ่งขึ้น

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด  เชื่อได้ว่าจากการเดินหน้าของกลยุทธ์ทางการตลาดที่ครอบคลุมและหลากหลายมุ่งเน้นการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย จะสามารถสร้างยอดขายได้เกินเป้าหมายที่วางไว้ ในปีนี้ที่ 2,500 อย่างแน่นอน

และบริษัทฯได้หารือร่วมกับทางผู้ผลิตในประเทศอินโดนีเซียเพื่อหาแนวทางการนำเข้ามาเพื่อเร่งส่งมอบเพิ่มเติมรองรับกับความต้องการที่มีเข้ามาอย่าง  รวมถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อตอบรับกับยอดจองที่จะเข้ามาในช่วงงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 40

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองช่วงแนะนำตัว ซูซูกิ เออร์ติก้า ยังคงราคาจำหน่ายในช่วงแนะนำ ไปจนถึงวันที่ 30 เม.ย.นี้ โดยในรุ่น GL (AT) จำหน่ายอยู่ที่ 655,000 บาท และ GX (AT) จำหน่ายอยู่ที่ 695,000 บาท

รายละเอียด ซูซูกิ เออร์ติก้า คลิก : https://www.prachachat.net/motoring/news-287197