อีตั้น ทุบราคารถไฮบริดทุกรุ่น เริ่มต้น 2.99 ล้านบาทรับส่วนลดกว่า 8 แสนบาท

นางอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป เปิดเผยว่า อีตั้นจัดแคมเปญ “อีตั้น ไฮบริด เดย์” ช่วยประหยัด รักษ์โลก ลดราคารถยนต์กลุ่มไฮบริดทุกรุ่น  เริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท มอบของแถมเครื่องเสียงเต็มระบบ และรับส่วนลดกว่า 800,000 บาท อาทิ อัลพาร์ด 2.5 ไมเนอร์ เชนจ์ 2.99 ล้านบาท ,อัลพาร์ด 2.5 จี ไไมเนอร์ เชนจ์ 3.34 ล้านบาท, อัลพาร์ด 2.5 ไฮบริด รุ่น เอส อาร์ ซี 3.79 ล้านบาท และ อัลพาร์ด 2.5 ไฮบริด รุ่น เอส อาร์ ซี 3.85 ล้านบาท

อัจฉรีย์ ตันติยันกุล

นางอัจฉรีย์ แคมเปญนี้มีไปจนถึงสิ้นเดือนมีนาคมเท่านั้น เป้าหมายอยากให้ลูกค้าได้ใช้รถดี และช่วยรักษ์โลก ลดฝุ่นกับรถยนต์ประเภทไฮบริด

นอกจากนี้อีตั้นยังได้ปรับแผนให้บริการที่เป็นระบบมากขึ้น และเอื้อประโยชน์ในการทำงานในทุกส่วนขององค์กร เพื่อมุ่งไปสู่จุดหมายเดียวกันคือการสร้างยอดขายบรรลุเป้าหมายที่วางไว้และให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด และอีกหนึ่งสิ่งที่เราเร่งพัฒนานั่นคือสื่อสารกับลูกค้า และ บุคคลทั่วไปด้วยการผ่านการสื่อสารทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Website / Facebook / Line@ / IG / Twitter และ Youtube ทุกช่องทางที่ในการสื่อสาร

นอกจากนี้อีตั้น ยังมี อีตั้น ชอยส์ จำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพพรีเมี่ยม บริการเคลือบแก้วระดับ 5 ดาวด้วยผลิตภัณฑ์และเครื่องมือที่นำเข้าจากต่างประเทศทั้งหมด