ออดี้ ส่ง รถยนต์ไฟฟ้า อี-ตรอน ทำตลาด ผนึกแสนสิริ สร้างสังคมสีเขียว ซื้อลอตแรก 20 คัน

นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวรถยนต์เอสยูวี ไฟฟ้า 100% ออดี้ อี-ตรอน ออกสู่ตลาด โดยจำหน่ายในราคา 5.099 ล้านบาท

ล่าสุดบริษัท ประกาศความร่วมมือข้ามธุรกิจครั้งประวัติศาสตร์ กับ  แสนสิริ  ผู้พัฒนาธุรกิจ ด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำครบวงจรของไทย กับพันธกิจ  Dare to Change  ยกระดับการสร้าง Green Ecosystem

ด้วยการเริ่มต้น นำรถยนต์ไฟฟ้า ออดี้ อี-ตรอนเข้าไปใช้งานภายในองค์กร และเป็นรถสำหรับผู้บริหาร และ บริการลูกบ้าน ภายในโครงการของแสนสิริ จำนวนกว่า 20 คัน และอนาคต มีแนวโน้มจะเพิ่มปริมาณของรถยนต์ไฟฟ้า จากออดี้ ทั้งอี-ตรอน อย่างต่อเนื่อง

ออดี้ อี-ตรอน รถเอสยูวีพรีเมียมพลังงานไฟฟ้า 100 % ขนาด 5 ที่นั่ง มาพร้อมระบบการขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตำแหน่งที่ ให้กำลังสูงสุด 266 กิโลวัตต์ หรือ 360 แรงม้า และเพิ่มขึ้นเป็น 408 แรงม้า ในบูสต์โหมดแรงบิดสูงสุด 561 นิวตันเมตร

และเพิ่มขึ้นเป็น 664 นิวตันเมตร ในบูสต์โหมด อัตราเร่ง  0-100 กม./ชม.ในเวลา 6.6 วินาที และ 5.7 วินาทีในบูสต์โหมด และทำความเร็วสูงสุดได้ 200 กม./ชม. โดย ชาร์จไฟ 1 ครั้ง เดินทางได้ถึง 417 กม.

“ด้วยวิสัยทัศน์ของทั้ง 2 บริษัทจึงกลายมาเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญเพื่อไปสู่ความยั่งยืนและความรับผิดชอบต่อสังคมสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง โดยทางแสนสิริ เริ่มนำร่องจากการเลือก ออดี้ อี-ตรอน เป็นส่วนหนึ่งที่ใช้ภายในองค์กรแล้ว”

พบกับ ออดี้ อี-ตรอน  ในบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ระหว่างวันที่ 28 มี.ค.-7 เม.ย.นี้  ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

และลูกค้าทุกท่านที่จองรถยนต์ออดี้ทุกรุ่น ลุ้นรับ Q7 Black Edition มูลค่า 5.999 ล้านบาท สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกครอบครัวแสนสิริ รับ Service Voucher อีกทั้งความพิเศษที่เตรียมมอบให้อีกมากมาย