ค่ายรถมือสอง ตบเท้าเข้าร่วม “บางกอก ยูสคาร์” กว่า 20 ราย

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าท่ีปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)ในฐานะประธานจัดงาน “มหกรรมรถยนต์มือสองคร้ังที่11” เปิดเผยถึงความพร้อมของการจัดงานในปีนี้ว่า มีผู้ประกอบการรถยนต์ใช้เเล้วจากทั้งบริษัทรถยนต์ช้ันนา ผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์มือสองเข้าร่วมงานกว่า 20 ราย ซึ่งมากกว่าปีก่อน

ได้แก่ BMW  PREMIUM  SELECTION BY MILLENNIUM AUTO ,  MASTER CERTIFIED USED CAR,  MINI NEXT BY MILLENNIUM AUTO, TRIPLE-M, AUDI APPROVED PLUS, TARGET CAR CENTER,

BEST SERVICE, AMORN RATCHADA GROUP, YO RACHADA ZUPER CAR, BB SMART CAR, PANDA SPEED CAR, VISARN AUTOCAR , VOLVO USED CAR, AUTO MASTER, YOUR BIKE และ รถเศรษฐี

งาน “มหกรรมรถยนต์มือสอง” (BANGKOK USED CAR SHOW) ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่11 ด้วยความมุ่งมั่นว่าจะเป็นส่วนหน่ึงของการยกระดับและมาตรฐานของการจัดงานแสดงรถมือสองหรือรถยนต์ใช้แล้วให้มีความเป็นสากลมากข้ึน ผ่านรูปแบบการจัดงานอย่างมือ อาชีพ พร้อมสร้างบรรยากาศและรวบรวมรถคุณภาพดีเหมาะแก่การเลือกซื้อ-ขาย มาไว้ในงานเดียว

“เรายังมุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพสินค้าต้องมีคุณภาพดี มีความหลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกชม เลือกซื้อ ครบทุกเซ็กเมนต์ เช่น อีโคคาร์, ซิตี้คาร์, ซีดาน, ลักชัวรี่คาร์ และรถยนต์อเนกประสงค์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน ”

ทั้งนี้ผู้จัดงานฯ พร้อมด้วยผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองทุกบริษัท ยังคงสร้างความเชื่อมั่นด้วยการพร้อมใจกันการลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกัน (MOU) เพื่อการันตีและรับประกันคุณภาพรถยนต์ที่ถูกนำมาจำหน่ายภายในงาน

นายจาตุรนต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ปีนี้ “กรุงศรี ออโต้” ยังคงร่วมเป็นพันธมิตรและผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ โดยร่วมออกบูธ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ในการอนุมัติสินเชื่อให้กับลูกค้าภายในงาน ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองได้ง่ายขึ้น

ภายในงานจะมีรถยนต์มากกว่า 1,000 คัน หมุนเวียนเข้ามาจำหน่ายภายในงานบนพื้นที่จัดแสดง ณ ศูนย์แสดงสินค้าฯ ฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 3 เมษายนนี้