เชฟโรเลต อวด “แคปติวา ใหม่” ในมอเตอร์โชว์ หวังทวงพื้นที่ตลาดเอสยูวีคืน

ค่ายเชฟโรเลต เตรียมอวดโฉมรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ “แคปติวา ใหม่” ในงานมอเตอร์โชว์ หวังกลับมาทำตลาดรถเอสยูวีอีกครั้ง เผยเป็นรุ่นที่ออกแบบและพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมด จากความร่วมมือของจีเอ็ม และหุ้นส่วน มีทั้งแบบ 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง

นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์  ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมกลับมาทำตลาดรถยนต์เอสยูวีอีกครั้งในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2019  ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 7 เมษายนนี้ ณ เมืองทองธานี

บริษัทเตรียมนำรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ เอสยูวี เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ มาจัดแสดงโดยจะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด หรือเปิดรับจองแต่อย่างใด

สำหรับแคปติวา ใหม่ จะเป็นรถที่นำเข้ามาจำหน่ายทั้งคัน จากประเทศจีน โดยจะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด และราคา โดยรถรุ่นนี้ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมด โดยเป็นความร่วมมือของจีเอ็มและหุ้นส่วน ซึ่งรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่นี้จะมีให้เลือกทั้งแบบ 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง

ดีไซน์ภายนอกจะสะท้อนให้เห็นถึงแนวทางการออกแบบในสไตล์ของเชฟโรเลต มีความโฉบเฉี่ยวทันสมัย กระจังหน้าเน้นเหลี่ยมมุม ไฟหน้าแบบแอลอีดี และเส้นสายของตัวถังที่มีความสปอร์ต และแข็งแกร่ง ส่วนห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ

“แคปติวาจะสะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาการผลิตรถยนต์ของเชฟโรเลตได้เป็นอย่างดีว่า รถอเนกประสงค์ที่ดีนั้นควรเป็นเช่นไร ทั้งขนาดของตัวรถที่ใหญ่, ยาว, ความกว้างขวางของพื้นที่ภายในห้องโดยสาร ประโยชน์ใช้สอยที่ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้คนในยุคปัจจุบัน อีกทั้งยังมาพร้อมสไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะ”

ทั้งนี้บริษัทจะเปิดตัว แคปติวาใหม่อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดรายละเอียดสเปค และราคาจำหน่ายในช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งเชื่อว่าน่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าที่มองหารถประเภทนี้ไว้ใช้งาน

เบื้องต้นบริษัทวางตำแหน่งสินค้าให้อยู่ระหว่างรถเอสยูวี-บี และเอสยูวี ซี และคาดว่าจะมียอดขายอย่างน้อย 2,000 คัน ในปีนี้อย่างแน่นอน