BRG รุกหนักด้านบริการรถหรู ชูจุดแข็งเซอร์วิส “โฟล์ค” ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถนำเข้า

บีอาร์จี กรุ๊ป รุกหนักงานบริการรถนำเข้าพรีเมี่ยม เน้น Volkswagen ทุกรุ่น ชูความพร้อมบริการครอบคลุมทุกด้าน ด้วยทีมงานมืออชีพ เทคโนโลยีล้ำ อะไหล่ครบ ตอกย้ำผู้นำด้านงานบริการรถหรูมากประสบการณ์

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทนำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ระดับหรูจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เปิดเผยว่า ทาง บีอาร์จี กรุ๊ป  มีนโยบายที่จะรุกตลาดด้านศูนย์บริการรถหรูระดับพรี่เมี่ยม โดยยกมาตรฐานศูนย์บริการทั้ง 5 สาขาให้เป็นระดับ High End  เพื่อรองรับรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ประเดิม รับซ่อม โฟล์ค เอกคลูซีฟ มุ่งสร้างอาณาจักรแห่งการบำรุงรักษาและซ่อมแซมรถยนต์โฟล์ค สำหรับลูกค้าคนไทยโดยเฉพาะ

ศูนย์บริการของ BRG ได้รับการยกระดับด้านคุณภาพให้เหนือมาตรฐานสำหรับการบริการรถยนต์ โฟล์ค โดยเฉพาะ ด้วยการบริการแบบองค์รวม เริ่มตั้งแต่การบริการรับ-ส่งรถยนต์สำหรับลูกค้า การวิเคราะห์และตรวจเช็คสภาพด้วยเครื่องมือพิเศษรุ่นล่าสุด การซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ การซ่อมสีและตัวถังด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง เพื่อรองรับการดูแลและการซ่อมบำรุงรถยนต์แบบเฉพาะทาง

นอกจากนี้ ได้จัดตั้งทีมผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านเทคนิครถยนต์ ช่วยให้การแนะนำและให้คำปรึกษาด้านเทคนิครถยนต์ รวมทั้งการวิเคราะห์ปัญหาต่างๆ อย่างมืออาชีพ เพื่อให้การบริการดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการวิเคราะห์แก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ โดยฉพาะปัญหาที่มักจะเกิดขึ้นกับรถยนต์รุ่น โฟล์ค คาลาเวล ทั้งเรื่อง แอร์ไม่เย็น , ช่วงล่างตอนหลังแข็งกระด้าง , ปัญหาเรื่องประตูสไลด์ , ปัญหาสายพานราวลิ้นขาด , และปัญหาอื่นๆ ที่มักเกิดกับรถรุ่นนี้

“บีอาร์จี กรุ๊ป มีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจนำเข้า จำหน่าย และการบริการหลังการขายรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมมาเป็นเวลานานเกือบ 40 ปี ทำให้เราเป็นหนึ่งในผู้นำของตลาดผู้นำเข้าอิสระ และมี
ความเชี่ยวชาญการซ่อมบำรุงรถยนต์ระดับหรูเป็นพิเศษ โดยเฉพาะรถยนต์ โฟล์ค  ดังนั้น เราจึงมีความเชื่อมั่นและมั่นใจว่า ทุกบริการของเราจะตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และสร้างความพึ่งพอใจสูงสุดอย่างแน่นอน

นายสมศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า    เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์คุณภาพด้านบริการหลังการขายของบีอาร์จี กรุ๊ป โดยลูกค้าที่นำรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขารัชโยธิน, รามคำแหง, ศรีนครินทร์, แจ้งวัฒนะ และภูเก็ต  จะได้รับเอกสิทธิ์พิเศษ 2 ต่อ คือ ต่อที่ 1 ฟรี ค่าแรกเข้า มูลค่า 200,000 บาท ต่อที่ 2 ฟรี ไส้กรองน้ำมันเครื่อง และค่าแรก เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน


“โปรฯนี้จะมีไปถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมฮอตไลน์ 085-12138186-9″