“ลามิน่า” ลุยเพิ่มสินค้าในพอร์ต วางโรดแมปปี”63 ทะลุพันล้าน

ลามิน่ามั่นใจตลาดฟิล์มวิ่งตามยอดขายรถยนต์ ชูจุดขายเย็นเลือกได้มากถึง 120 รุ่น โหมส่งฟิล์มรุ่นใหม่ “ลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส” กันความร้อนสูงสุดในโลก จับลูกค้ากระเป๋าหนัก ลั่นปีหน้าขายแตะพันล้าน

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ เปิดเผยว่า ความต้องการของตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทยยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเป็นไปในทิศทางเดียวกับอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยลามิน่ายังชูจุดขายหลักมีโปรดักต์ให้เลือกมากถึง 120 รุ่น สำหรับปีนี้บริษัทยังคงนโยบายเดินไปสู่เป้าหมาย ด้วยยอดขายระดับ 1,000 ล้านบาท ภายในปี พ.ศ. 2563

สำหรับแผนงาน หลังจากปี 2561 ที่ผ่านมา ลามิน่ามียอดขายรวม 850 ล้านบาท แบ่งเป็นฟิล์มกรองแสงลามิน่า 808 ล้านบาท และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในเครือ ทั้งอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ฟิล์มนิรภัยติดด้านนอกรถคุณภาพสูง เบรย์ อีก 42 ล้านบาท จากตลาดรวมฟิล์มกรองแสง 1,700 ล้านบาท

ส่วนปีนี้คาดว่าบริษัทจะมียอดรายได้ 920 ล้านบาท แบ่งเป็นส่วนของฟิล์มกรองแสงลามิน่า 870 ล้านบาท และ 50 ล้านบาท เป็นสินค้าอื่น ๆ ในเครือโดยในงานมอเตอร์โชว์เที่ยวนี้ บริษัทมีไฮไลต์เปิดตัวลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส พร้อมทั้งมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายในงานนี้

สำหรับลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส ฟิล์มเซรามิกระดับอนุภาค 1,000 ล้านนาโน สามารถกันความร้อนสูงสุดหนึ่งเดียวในโลก โดยไม่รบกวนสัญญาณดิจิทัล จับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพระดับสูงสุดจัดเป็นนวัตกรรมฟิล์มเซรามิกกันความร้อนสูงระดับ FormulaOne High Performance Nano Ceramic Films เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด เป็นฟิล์มสมรรถนะสูงหนึ่งเดียวที่รังสรรค์ขึ้นจากเทคโนโลยีล้ำสมัย ไฮบริด-แมทริกซ์ (Hybrid-Matrix) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ด้วยการผนึกอนุภาคนาโน เซรามิกระดับ 1,000 ล้านนาโน ซ้อนทับจนได้ชั้นเกราะฟิล์มมัลติเลเยอร์ชนิดพิเศษ ที่เงาน้อยและยอดเยี่ยมด้วยคุณสมบัติหลากหลาย ลดแสงจ้าได้ถึง 80% ช่วยลดความร้อนจากแสงแดดและรังสียูวีได้ดีเยี่ยม อย่างที่ไม่เคยมีฟิล์มใดในโลกทำได้ ติดตั้งง่าย สวยงาม ไม่เป็นสนิม ไม่รบกวนสัญญาณดิจิทัลทุกชนิด เพิ่มมิติความเย็นสบายภายในห้องโดยสาร ให้ความเป็นส่วนตัวเสริมวิสัยทัศน์การขับขี่ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลที่ปรารถนาความหรูหราไม่เหมือนใคร

“เราเอาเข้ามาทำตลาด 3 รุ่น ได้แก่ สตราโทส 15 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 17% ค่าการสะท้อนแสง 5% การลดความร้อนจากแสงแดด 63% การป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99% สตราโทส 30 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 32% ค่าการสะท้อนแสง 6% การลดความร้อนจากแสงแดด 59% และการป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99% และสตราโทส 70 ที่มีค่าแสงส่องผ่าน 69% ค่าการสะท้อนแสง 8% การลดความร้อนจากแสงแดด 49% การป้องกันรังสียูวีมากกว่า 99%”

โดยลูมาร์ ไพร์ม สตราโทส จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 31,000 บาทพร้อมการติดตั้งด้วยช่างติดตั้งฝีมือเยี่ยมที่ผ่านการอบรมการติดตั้งขั้นสูงมาตรฐานโรงงานซีพีฟิล์ม พร้อมทั้งการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ยาวนานถึง 7 ปี

“ลามิน่ายังมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการในธุรกิจฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง บริษัทเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงในประเทศไทยมายาวนาน

กว่า 2 ทศวรรษ อีกทั้งยังมีการฝึกอบรมช่างติดฟิล์ม การพัฒนาด้านบริการหลังการขายต่าง ๆ เพื่อยกระดับธุรกิจการจำหน่าย และเราเชื่อว่าผู้บริโภคเองมีความต้องการสินค้าที่เป็นระดับพรีเมี่ยมมากขึ้น ตามกำลังซื้อที่สูงขึ้น และความต้องการสินค้ารุ่นใหม่ ๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น” นางสาวจันทร์นภากล่าว