ยกระดับบิ๊กมอเตอร์เซลปีหน้า เสริมทัพ “มอเตอร์สปอร์ต-แอ็กเซสซอรี่”

บิ๊กมอเตอร์เซล 2017 สำเร็จตามเป้า เม็ดเงินสะพัดทั่วงานกว่า 30,000 ล้านบาท เผยค่ายรถปลื้มตุนยอดขายเข้ากระเป๋า ประกาศยกระดับ “บิ๊กฯ 2018” ทั้งคึกคักและเร้าใจ

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และประธานจัดงานบิ๊กมอเตอร์เซล เปิดเผยว่า 9 วันเต็มกับการจัดงานที่เน้นของถูก-โปรดี-เข้าชมงานฟรี ตามแนวคิด “๙ ตามพ่อ พอเพียงชีวิตก็เป็นสุข” ได้รับการตอบรับจากคนซื้อรถดีมาก ทำให้สามารถปิดฉากงานโดยมีเม็ดเงินสะพัดกว่า 30,000 ล้านบาท สิ่งที่เป็นกำลังใจคือค่ายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ต่างมีรอยยิ้ม ขายของได้ตามเป้า โดยวางเป้ายกระดับงานปีหน้าให้ยิ่งใหญ่และคึกคักมากขึ้น

นายจรวยกล่าวว่า ตัวเลขขายที่ทำให้เกิดเม็ดเงินสะพัดในงานกว่า 30,000 ล้านบาท ช่วยกระตุ้นภาวะการขายไตรมาส 3 ไปจนถึงไตรมาสสุดท้ายของปีได้เป็นอย่างดี และเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเป้าขายทั้งปี 8.3 แสนคัน ตามที่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยประกาศไว้

“งานนี้ยังมีไกด์บุ๊กให้คนซื้อจากการประกาศรางวัล Big Best Car of The Year และ Big Best BigBike of The Year 2016-2017 เพื่อเป็นแนวทางในการซื้อรถคันใหม่ตามความต้องการใช้งาน ซึ่งแต่ละแบรนด์ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวมีความภาคภูมิใจกับรางวัลนี้ สามารถใช้กระตุ้นยอดขายและสร้างกระแสการตอบรับได้อย่างมากมาย”

นอกจากนี้ ความคุ้มค่าของงานที่ระบุว่า “อยากได้รถ จบในงานเดียว” ทำให้มีผู้ชมเข้าชมงานมากกว่า 1,300,000 คนซึ่งประเด็นงดเก็บค่าผ่านประตู 100 บาทก็มีส่วนช่วยอย่างมาก

“ต้องขอบคุณความร่วมมือของผู้ประกอบการ ทุกค่ายที่พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่นดี แบบโปรไม่ยั้ง โปรไม่กั๊ก รวมทั้งยังมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ และรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบก์รุ่นใหม่”


นายจรวยกล่าวว่า บิ๊กมอเตอร์เซล 2018 ต้องยิ่งใหญ่กว่านี้ โดยจะผนวก Big Motorsport & Accessories Sale เข้าไว้ในงาน นำเสนอรถแต่ง รถแข่ง รถโมดิฟายเพื่อการแข่งขัน อุปกรณ์ตกแต่งต่าง ๆ รวมทั้งอุปกรณ์เพื่อการแข่งขันอีกมากมายเข้าไปเป็นส่วนสำคัญอีกส่วนในงาน โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 18-26 สิงหาคม 2561 ที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา เช่นเดิม