“ออโต ซาลอน” ลั่นปีหน้าพ่วงงานขาย “ออโต มิดเยียร์เซลล์”

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริษัท คอร์โน แอนด์ แนซ จำกัด ในฐานะประธานการจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน” (Bangkok International Auto Salon) เปิดเผยถึงความคืบหน้าของการจัดงานครั้งที่ 6 ในประเทศไทย ประจำปี 2018 หรือปีหน้าว่า หลังจากที่การจัดงานครั้งที่ 5 ในปี 2017 ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จด้วยดี การจัดงานมีการเติบโตขึ้นในทุกๆ ด้าน มีการเพิ่มจำนวนของบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ชั้นนำของไทยที่มาออกงาน, ผู้นำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศ ตลอดจนการเติบโตของยอดผู้เข้าชมงาน และการเพิ่มขึ้นของยอดการจำหน่ายสินค้ายานยนต์ในงาน ล้วนเติบโตขึ้นในทุกด้าน สะท้อนถึงความสำเร็จของานและความพึงพอใจของประชาชนที่ให้การตอบรับงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน” เพิ่มขึ้นทุกปี

คณะกรรมการได้ประกาศกำหนดการจัดงานในปี 2561 ซึ่งเป็นครั้งที่ 6 กำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันพุธที่ 27 มิถุนายนถึงวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮออล์ 3 และพื้นที่โดยรอบ อาคารอิมแพคฯ เมืองทองธานี

รูปแบบของงานจะขยายให้ครอบคลุม โดยมีการเปิดให้จำหน่ายรถยนต์-รถจักรยานยนต์ จากค่ายผู้ผลิตชั้นนำของไทย, สนับสนุนให้มีการจำหน่ายรถยนต์-รถจักรยานยนต์รุ่นพิเศษ, ตลอดจนยานยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษแบบคัดตอมคาร์ สามารถจำหน่ายได้อย่างเต็มที่ในปีหน้า

ขณะเดียวกันกิจกรรมที่ถูกใจผู้ชมงาน ทั้งการจำหน่ายสินค้ายานยนต์ด้วยราคาพิเศษแบบ “ออโต มิดเยียร์เซลส์”, การนำรถยนต์แต่งพิเศษหรือ “คัดตอมคาร์” ที่ชนะเลิศในงาน “โตเกียว ออโต ซาลอน” ประเทศญี่ปุ่นมาโชว์, รวมถึงกิจกรรมด้านความบันเทิงทั้งการโชว์จากต่างประเทศ, การรวมตัวของสาวสวยเหล่า เอคลาสเจแปน, เอคลาสไทยแลนด์, เกิร์ลเน็กซ์ดอร์, การโชว์ของศิลปินชั้นนำ, ตลอดจนกิจกรรมรวมตัวของเหล่าคาร์คลับในบรรยากาศเทศกาลยานยนต์ก็จะยังมีอยู่เช่นเดิม และจะเพิ่มกิจกรรมหรือพื้นที่ให้เป็นงานที่สามารถรวมพลคนรักยานยนต์ไว้ทั้งหมดรอบด้านในงานนี้อีกด้วย


ทั้งนี้งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน” ครั้งที่ 6 จะเป็นงานจำหน่ายรถยนต์-รถจักรยานยนต์ในรูปแบบของเทศกาลยานยนต์สมบูรณ์แบบ “ออโต มิดเยียร์ เซลล์” ที่เติบโตอย่างมั่นคงเพื่อตอบสนองความต้องการของคนไทยอย่างสมบูรณ์แบบในงานเดียว