ออดี้ ทุ่ม 200 ล้านเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการภูเก็ต รองรับลูกค้า 700 คันต่อเดือน

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า ได้ลงทุนกว่า 200 ล้านบาท เปิดโชว์รูมศูนย์บริการในจังหวัดภูเก็ต มีพื้นที่ใช้สร้อยมากกว่า 4,000 ตร.เมตร บนเนื้อที่ 5 ไร่ 

ทำเลดีพร้อมเป็นแลนมาร์คให้เมืองภูเก็ต ด้วยดีไซน์สุดล้ำสมัยตามแบบฉบับมาตรฐานของ Audi นิยามแห่งเทอร์มินอลคอนเซ็ปต์ อันดับ 2 ของเมืองไทยรองจาก Audi Centre Thailand 

“เราเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา นับเป็นอีกความก้าวหน้าตามพันธสัญญาที่มุ่งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ควบคู่กับการนำเข้ายนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ มาให้ลูกค้าได้เลือกอย่างรวดเร็ว จุดเด่นของ โชว์รูมและศูนย์บริการ จังหวัดภูเก็ต เป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจ ใกล้เมือง ใกล้สนามบิน” 

   

นายกุลเสกข์  กฤชเทียมเมฆ ประธานกรรมการบริหาร ออดี้ภูเก็ต กล่าวว่า ขณะนี้ทุกส่วนพร้อมให้บริการมากกว่า 100 % 

สำหรับกลุ่มรถที่ลูกค้าชื่นชอบยังเป็นกลุ่ม SUV ด้วยลักษณะพื้นที่ ที่เป็นเกาะ ระยะทาง รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์เรื่องการเดินทาง การท่องเที่ยว เป็นกิจกรรมหลักของคนในพื้นที่ จึงคาดว่ายอดขายของเรากว่าครึ่งเป็นรถ Audi ในตระกูล Q family ซึ่งโดดเด่นทั้งเรื่องดีไซน์ ความหรูหรา และมีสมรรถนะดีเยี่ยม จากเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro

“ในโอกาสเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการยังคงมีแคมเปญพิเศษนำรถเข้าตรวจเช็คสภาพฟรี 36 รายการ ครอบคลุมระบบเบรก ระบบไฟฟ้า ระบบช่วงล่าง พร้อมมอบส่วนลด 10% จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้”

สำหรับศูนย์บริการออดี้ ภูเก็ตสามารถรองรับเพื่อให้บริการได้กว่า 200 คันต่อเดือน และคาดว่าอนาคตจะมีศักยภาพเพียงพอในการรองรับรถที่เข้ามารับบริการกว่า 700 คัน ต่อเดือน และห้องสต๊อกอะไหล่ขนาดตามมาตรฐานเปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันเสาร์รายละเอียด 076-646-666    

รถออดี้ทุกคันรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี และสำหรับลูกค้า Audi e-tron รับประกันแบตเตอรี 8 ปี หรือ 160,000 กม.