ออดี้ขยายลูกค้าฝั่งอันดามัน ควัก 200 ล้านผุดโชว์รูมภูเก็ต

ออดี้ยกระดับความพึงพอใจลูกค้า เท 200 ล้านเปิดโชว์รูมภูเก็ต ชูจุดเด่นครบวงจร พร้อมดีไซน์สุดหรู

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ออดี้เดินหน้าขยายเครือข่ายสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการออดี้เพิ่มอีกแห่งที่จังหวัดภูเก็ต ให้บริการมาตรฐานครบวงจร มีพื้นที่รองรับทั้งในส่วนฝ่ายขายและศูนย์บริการรวมกันมากกว่า 4,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ ทำเลดีพร้อมเป็นแลนด์มาร์ก ด้วยดีไซน์สุดล้ำสมัยตามแบบฉบับมาตรฐานของออดี้ นิยามแห่งเทอร์มินอลคอนเซ็ปต์ อันดับ 2 ของเมืองไทยรองจากออดี้เซ็นเตอร์ไทยแลนด์ โดยเฉพาะการพัฒนาบุคลากรและช่างเทคนิค ผสานกับฐานธุรกิจเดิมที่เข้มแข็ง จึงมั่นใจทำให้แบรนด์ออดี้น่าจะครองใจชาวภูเก็ตและลูกค้าในภาคใต้อย่างรวดเร็ว

“จุดเด่นของโชว์รูมและศูนย์บริการออดี้ จังหวัดภูเก็ต คือ เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐานและครบวงจร ตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกว่าเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจ ใกล้เมือง ใกล้สนามบินฝั่งทะเลอันดามัน”

นายกุลเสกข์ กฤชเทียมเมฆ ประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ภูเก็ต กล่าวว่า การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครั้งนี้ ใช้เงินลงทุนไปรวมกว่า 200 ล้านบาทขณะนี้ทุกส่วนของเรามีความพร้อมมากกว่า 100%

“เรามีแคมเปญพิเศษให้ลูกค้าช่วงเปิดเป็นทางการ ลูกค้าสามารถนำรถเข้าตรวจเช็กสภาพฟรี 36 รายการ ครอบคลุมระบบเบรก ระบบไฟฟ้า ระบบช่วงล่าง พร้อมมอบส่วนลด 10% สำหรับการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผ้าเบรก จานเบรก น้ำมันเบรก และใบปัดน้ำฝน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้”

โชว์รูมและศูนย์บริการออดี้ ภูเก็ต ตั้งอยู่บนเลขที่ 8 หมู่ 3 ถ.เทพกระษัตรี ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ในส่วนของโชว์รูม มีการจัดแสดงรถรุ่นต่าง ๆ ได้ถึง 11 คัน สามารถรองรับเพื่อให้บริการ

ได้กว่า 200 คันต่อเดือน และคาดว่าอนาคตจะมีศักยภาพเพียงพอในการรองรับรถที่เข้ามารับบริการกว่า 700 คันต่อเดือน และห้องสต๊อกอะไหล่ขนาดตามมาตรฐานในการรองรับและตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มุ่งสร้างความเชื่อมั่นต่อบริการในทุกส่วนให้กับลูกค้าได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น