เอช เซม มอเตอร์ เสริมแกร่งงานขาย-บริการ ทุ่มอบรมตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

เอช เซม มอเตอร์ เสริมทัพรับตลาดโต เปิดบ้านจัดอบรมดีลเลอร์ 38 รายทั่วประเทศ  ให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้า การซ่อมบำรุง การให้บริการหลังการขาย รวมถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า SEV และรถสามล้อเอนกประสงค์ STC เปิดเผยว่า เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับคู่ค้า บริษัทได้จัดครอสอบรมตัวแทนจำหน่าย 38 ราย ให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้า การซ่อมบำรุง การให้บริการหลังการขาย รวมถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ที่สำนักงานใหญ่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

“เราเน้นบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ดังนั้นตัวแทนจำหน่ายของเราทั่วประเทศต้องมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่เพียงแต่การมีทักษะในการขาย แต่จำเป็นและสำคัญมากที่จะต้องสามารถออกแบบหรือนำเสนอสินค้าให้สามารถตอบโจทย์ของทุกๆ การใช้งานได้อย่างลงตัวและเหมาะสมทั้งในด้านคุณภาพและค่าใช้จ่าย

การอบรมครั้งนี้ยังได้ให้ตัวแทนจำหน่ายได้เห็นศักยภาพของโรงงานประกอบ และร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์ โดยทีมวิศวกรชำนาญการของบริษัท ให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ระบบการทำงาน การซ่อมบำรุงเบื้องต้น ทั้งระบบไฟฟ้าของ SEV และระบบเครื่องยนต์ของ STC หลังจากนั้นทีมตรวจสอบคุณภาพ อธิบายขั้นตอนการตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ตัวแทนได้เห็นถึงมาตรฐานการผลิตที่มีความเป็นสากล ต่อด้วยการทดสอบประสิทธิภาพการขับขี่รถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า SEV และรถสามล้อเอนกประสงค์ STC มากกว่า 15 คัน

บริษัทฯ จะจัดการจัดอบรมและการทดสอบประสิทธิภาพของสินค้าให้ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ที่สำนักงานใหญ่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปีละ 2 ครั้ง และจะมีการอบรมย่อยที่โชว์รูมหรือร้านค้าของตัวแทนจำหน่ายทุกๆ 3 เดือน

” สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 092-276-5005 หรือคลิ๊ก www.siamsev.com  และ  www.siamstc.com “นายวันชัยกล่าว