ซัมมิท ฮอนด้า เอาใจลูกค้า แค่กด 1334 ได้ครบทุกบริการ

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ในเครือ เอ็มจีซี-เอเชีย  เปิดตัวเบอร์โทรใหม่ ‘1334 Summit Honda Connect’ ช่องทางติดต่อกับลูกค้าแบบสะดวกและครบวงจร จำง่ายเลข  4 ตัว ตอบรับการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ  เบอร์เดียวครบทุกบริการ

นายทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาการบริการ เพื่อตอบโจทย์และมอบคุณค่าใหม่ๆ ให้กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล โดยเน้นหลัก customer centric หรือการให้ความสำคัญกับลูกค้า เพื่อความพึงพอใจสูงสุด ซึ่ง 1334 เป็นดิจิทัลแพล็ตฟอร์ม ที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้ครบวงจร หรือ One for All”

ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล

 1334 ‘One for All’ เบอร์เดียวได้ครบทุกบริการ

จากปรัชญาของ ซัมมิท ฮอนด้า ที่ใช้แนวคิด customer centric โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จึงได้เพิ่มเบอร์โทร 1334 เป็นช่องทางการติดต่อที่สะดวกและครบวงจร เพื่อรองรับฐานลูกค้ากว่า 70,000 ราย มีรถเข้ารับบริการปีละกว่า 60,000 คัน ที่ซัมมิท ฮอนด้า ทั้ง 5 สาขา คือ พัฒนาการ, อุดมสุข, หัวหมาก, บางนา และหาดใหญ่ ยกระดับการให้บริการลูกค้า ผ่านทุกช่องทาง อาทิ โทรศัพท์, เว็บไซต์, อี-เมล, ไลน์ หรืออื่นๆ จึงพร้อมบริการแบบครบวงจร ทั้งการสอบถามข้อมูลรถใหม่, บริการหลังการขาย, นัดหมายเข้ารับบริการ และบริการรถมือสอง หรือ เทรด-อิน ซึ่งสามารถประเมินราคาเบื้องต้น โดยส่งรูปรถพร้อมข้อมูลที่จำเป็น ช่วยประหยัดเวลาเดินทาง อีกทั้งยังมีการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการในอนาคต

เชื่อมต่อกับลูกค้าหลากหลายช่องทาง ตลอด 24 ชั่วโมง

ซัมมิทฮอนด้ามุ่งมั่นที่จะไม่หยุดพัฒนาบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า พร้อมรองรับความต้องการของอนาคต จากคอลล์เซ็นเตอร์ที่ใช้ระบบ IVR (Interactive Voice Response) รองรับได้พร้อมกัน 200 คู่สาย รวมถึงมี Smart Callback Function โดยระบบบันทึกสายที่โทรเข้ามาแล้วไม่ได้ร้บ และเมื่อคู่สายว่าง ก็โทรกลับโดยอัตโนมัติ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าทุกสายที่โทรเข้า จะได้ร้บการดูแลจาก ซัมมิท ฮอนด้า อย่างดีที่สุด

นอกจากระบบข้างต้น ก็ยังมี Call Monitor Dashboard ตรวจสอบจํานวนสายโทรเข้าแบบเรียลไทม์ เพื่อบริหารจํานวนเจ้าหน้าที่รับสายให้มีประสิทธิภาพ และรองรับปริมาณลูกค้าได้อย่างเหมาะสม นอกจากนั้นยังรองรับอีกหลายช่องทางการติดต่อที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เช่น อี-เมล, เฟสบุ๊ค, เว็บไซต์ และแพล็ตฟอร์ม ‘ไลน์’ ซึ่งทาง ซัมมิท ฮอนด้า ได้ร่วมมือกับทีมนักพัฒนาจาก ไลน์ ประเทศไทย ที่จะเชื่อมต่อทุกช่องทางเข้าด้วยกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง


‘1334 Summit Honda Connect’ อีกหนึ่งบริการดีๆ จาก ซัมมิท ฮอนด้า เพื่อยกระดับการบริการให้ตอบโจทย์อย่างครอบคลุมทุกมิติ สอดรับกับนโยบายการบริหารธุรกิจแบบดิจิทัลเต็มรูปแบบในอนาคต เพื่อความพึงพอใจสูงสุด สำหรับลูกค้าทุกๆ ราย