ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ จัดหนัก โปรโมชั่นแรง รถใหม่-มือสองกระหึ่มไบเทค

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า ปีนี้มีรถยนต์ใหม่ป้ายแดง รถยนต์ใช้แล้ว เข้าร่วมงานคับคั่งมาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาสุดพิเศษพร้อมประชันโปรโมชั่นสุดเร้าใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่”  ตั้งแต่วันที่ 26-30 มิ.ย. นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 105-106

ด้าน นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่ เปิดเผยว่าปีนี้ มีรถยนต์รุ่นใหม่ที่เป็นไฮไลต์น่าสนใจมาเปิดตัวในงานเพื่อที่ถือว่าเป็นไฮไลต์ อย่างรถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้า 100% เอ็มจี แซดเอส อีวี (MG ZS EV) ในราคา 1.19 ล้านบาท นำเสนอสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกในงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019

นิสสัน (NISSAN) นำนิสสัน ลีฟ ใหม่ โดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% พร้อมจำหน่ายภายในงาน โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน คอยให้ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงอนาคตของการใช้พลังงานไฟฟ้า และเปิดให้สามารถทดลองขับ หรือเลือกทดลองนั่งรถยนต์ไฟฟ้า นิสสัน ลีฟ จากบริการรับส่งผู้ร่วมงาน จากอาคารจัดงานในไบเทคไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส บางนา โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดอีกด้วย

โตโยต้า (TOYOTA) คอมมิวเตอร์ ที่ได้รับการพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ได้ครบ พร้อมทั้งตอบสนองนโยบายภาครัฐที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนน ด้วยระบบมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครัน พร้อมกับความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้น

และค่ายฮอนด้า (HONDA) เปิดโอกาสให้สัมผัส ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 10 พร้อมรับจองภายในงาน ฯลฯ

ด้าน นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว กล่าวว่า ยังคงให้การรับประกันซื้อคืน 100% เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าหากพบว่ารถคันที่ซื้อไปไม่เป็นไปตามเงื่อนไข 5 ข้อ คือ ไม่ไฟไหม้ ไม่จมน้ำ ไม่มีการตัดต่อ ไม่มีการชนหนัก และโอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย

โดยค่ายรถยนต์ใช้แล้ว จัดโปรโมชั่น อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา นำ BMW 330e M Sport ปลั๊ก-อิน ไฮบริด ราคา 2.58 ล้านบาท พิเศษเฉพาะในงานลดพิเศษให้อีก 200,000 บาท เหลือ 2.38 ล้านบาท พร้อมรับอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน และยังได้ประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี

โย รัชดา นำโตโยต้า C-HR ที่ใช้งานน้อยเพียง 5 เดือน เลขไมล์อยู่ที่ 8,000 กม. มาจำหน่ายในราคา 829,000 บาท พร้อมฟรีดาวน์, 54 นิวัฒน์ ขน BMW 740 L ราคา 4.39 ล้านบาท ประหยัดได้เกือบครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย