Carzanova Tunap by MMS Service Racing Team บู๊ศึกใหญ่!! ซัพพอร์ต เรซ Chang Super GT 2019

ทีมแข่ง Carzanova Tunap by MMS Service ลงสู้ศึกสนามที่ 2 ของรายการ Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019 ซึ่งสนามนี้ถือเป็นศึกใหญ่เพราะเป็นหนึ่งในซัพพอร์ตเรซของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่ ศึกช้าง ซูเปอร์จีที 2019 ที่สนามช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้สนามนี้จะพลาดเป้าไปเล็กน้อย ไม่สามารถก้าวขึ้นโพเดียมได้สำเร็จ โดยจบการแข่งขันในอันดับ 7 แต่ยังรักษาระดับคะแนนสะสมประจำปีที่ 5 หวังสนามหน้าแก้ตัวใหม่

สำหรับทีมแข่ง Carzanova Tunap by MMS Service ภายใต้การสนับสนุนของ MMS Bosch Car Services & Tire ที่ได้จับมือร่วมกับเหล่าพันธมิตร Tunap ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษา และเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์, Master Certified Used Car ผู้จำหน่ายรถยนต์มือ 2 คุณภาพ, BRG Group ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ, ฟิล์มกรองแสง รถยนต์และอาคาร Lamina, น้ำมันเครื่อง Speedster, ยางรถยนต์Continental, H Sem Motor ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟ รถชมวิว รถอเนกประสงค์ และรถสามล้อไฟฟ้า,ล้อแม็กซ์ Lenzo, Bosch อะไหล่และอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์, แปะก๊วย Santa Ginkgo, ผ้าเบรกคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น Nexzter, รายการ Z TV และ www.carzanova.com เว็บซ่าส์เรื่องยานยนต์

ที่มีแอมป์ปรม พวงงาม เจ้าของเว็บไซต์ carzanova.com เป็นนักแข่ง โดยขับรถแข่งอัลติส วันเมคเรซ หมายเลข 54 สำหรับสนามนี้เจ้าตัวบอกทำผลงานได้ไม่ดี โดยมีปัญหาทางเทคนิคแบบเส้นผมบังภูเขาระหว่างทำการแข่งขัน เนื่องจากตัวเบ้าพลาสติกของร่องเกียร์ 2 มีการอ่อนตัว ทำให้จังหวะเข้าเกียร์ 2 มีอาการเกียร์ติด ทำให้เสียโอกาสในช่วงโค้งยูเทิร์นทางตรง ประกอบกับปีนี้รถแข่งหลายคันแรงจริงๆ  ตัวนักแข่งทุกคนเองก็มีฝีมือระดับแนวหน้าของเมืองไทย ยอมรับครับว่าปีนี้ หินมากๆ พลาดแม้แต่นิดเดียวก็ไม่ได้เลย สำหรับคลาสบี ในรุ่นอัลติส วันเมคเรซ

ส่วนสนามหน้า ทีมแข่ง Carzanova Tunap by MMS Service จะไปหวดความแรงกันที่ริมชายหาดบางแสน ช่วงต้นเดือนกันยายน คงต้องให้ทีมงานละเอียดมากกว่านี้ และตัวเองก็ต้องฟิตซ้อมมากกว่านี้ด้วยเช่นกัน หวังว่าสนามหน้าจะสร้างผลงานที่ดี เช่นเดียวกับปีที่แล้ว ที่คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 3 มาได้

สุดท้ายฝากขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ร่วมเชียร์ ทีมแข่ง “MMS Tunap BRG By Carzanova” ผ่านwww.carzanova.com และแฟนเพจ Carzanova