บีเอ็มฯ มอเตอร์ราด ส่ง 2 รุ่นใหม่ ตระกูล“จีเอส”ลุยตลาดสองล้อ

นายคริสเตียน แซมลาวสกี้ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน2 รุ่นใหม่ ในตระกูล “จีเอส” เพื่อปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของนักบิดชาวไทยอีกครั้ง กับ บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ และบีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure ใหม่

คริสเตียน แซมลาวสกี้ ผู้อำนวยการบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย,กฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

โดยทั้ง 2 รุ่น มาจากสายการประกอบมอเตอร์ไซค์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย จ.ระยอง และมาพร้อมกับความแข็งแกร่งและแตกต่าง ด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่แสดงถึงจิตวิญญาณของมอเตอร์ไซค์สายผจญภัยในตระกูล “จีเอส” อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งรูปทรง กระจกบังลม ได้รับการออกแบบตามหลักการยศาสตร์ในแบบฉบับ “จีเอส” พร้อมเปิดมิติใหม่ของประสบการณ์การขับขี่ทุกเส้นทาง

และยังเป็นครั้งแรกที่มอเตอร์ไซค์ทั้ง 2 รุ่น  มากับเทคโนโลยีระบบวาล์วแปรผันใหม่ BMW ShiftCam ที่ติดตั้งอยู่ในเครื่องยนต์ เติมเต็มสมรรถนะ มอบพละกำลังและความแรงอย่างเหนือชั้น ส่งกำลังได้อย่างราบรื่นและนุ่มนวล ทั้งยังประหยัดน้ำมัน และลดการปล่อยมลพิษอีกด้วย

“หลังจากที่ได้เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS Adventure ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เรากลับมาสร้างความเร้าใจด้วยมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ถึงสองรุ่น ที่ได้รับการพัฒนาให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นทั้งด้านดีไซน์ สมรรถนะ และฟังก์ชั่นที่ครบครัน มีความโดดเด่นเหนือใครในเซกเมนต์พรีเมียม ผสานความปราดเปรียวเหมาะแก่การขับท่องเที่ยว ผจญภัย เข้ากับความสะดวกสบายในสไตล์ทัวริ่ง”

  • บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ (Limited Edition)ราคา 1,085,000 บาท
  • บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS ใหม่ (Limited Edition) HP Style ราคา 1,105,000 บาท