ฟอร์ดเรียกดีลเลอร์ปรับแนวรุก ชูความแกร่งแบรนด์ยกระดับความพึงพอใจ

ฟอร์ดเรียกดีลเลอร์ทั่วประเทศวางกรอบทำงานครึ่งปีหลัง ลุยเสริมแกร่งแบรนด์ทุกมิติ โหมขยายฐานตลาดเรนเจอร์ ยกระดับเซอร์วิสเอาใจลูกค้า

นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ฟอร์ดจัดประชุมดีลเลอร์ทั่วประเทศ พร้อมกำหนดทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลัง โดยตั้งเป้าผลักดันการเติบโตและสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ฟอร์ดในทุกมิติ โดยเฉพาะยอดขายผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด รวมทั้งยกระดับประสบการณ์ลูกค้าและบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับเจ้าของรถฟอร์ด

“ฟอร์ดและผู้จำหน่ายมุ่งมั่นที่จะร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกมิติ โดยมีฟอร์ด เรนเจอร์ เป็นผลิตภัณฑ์เรือธงสำคัญในการขยายฐานลูกค้า ซึ่งฟอร์ดได้ต่อยอดสร้างความแข็งแกร่งให้เรนเจอร์ ด้วยการแนะนำรุ่นย่อยใหม่ มอบความคุ้มค่าและตัวเลือกที่หลากหลาย นอกจากนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่ฟอร์ดให้ความสำคัญสูงสุดมาโดยตลอด คือ การยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ซึ่งฟอร์ดจะร่วมกับผู้จำหน่ายพัฒนาศักยภาพและการดำเนินงาน ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการบริการ รวมถึงการนำนวัตกรรมมาพัฒนาบริการ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น”

ฟอร์ดยังมุ่งเน้นการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจของฟอร์ดและเข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันฟอร์ดมีเครือข่ายผู้จำหน่าย 170 โชว์รูมทั่วประเทศ

ฟอร์ด เรนเจอร์ 6 รุ่นย่อยใหม่ ได้แก่ ไวลด์แทรค 1 รุ่น XLT 1 รุ่น XL และ XL+ อีก 4 รุ่น ทำให้ตอนนี้มีให้ลูกค้าเลือกมากถึง 26 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นไวลด์แทรค รุ่นลิมิเต็ด รุ่น XLT รุ่น XLS รุ่น XL+ รุ่น XL รุ่นกระบะฐานล้อสั้น (SWB) และสุดยอดรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงอย่างเรนเจอร์ แร็พเตอร์

“การเพิ่มรุ่นของเรนเจอร์นับเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทัพผลิตภัณฑ์ของเรนเจอร์ในประเทศไทย และเป็นการมอบตัวเลือกที่หลากหลายขึ้นให้กับลูกค้าในประเทศไทยให้สามารถเลือกรถรุ่นที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งในด้านการทำงานและการใช้ชีวิต” นายวิชิตกล่าว