เอ็มจี เปิดตัวกระบะ “เอ็กซ์เทนเดอร์” เคาะราคาเริ่มต้นแค่ 5.49 แสน

ค่ายเอ็มจี เปิดตัวรถกระบะ”เอ็กซ์เทนเดอร์”( NEW MG EXTENDER) ตั้งเป้าเป็นรถทีึ่ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งการใช้งานและใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว มีให้เลือก 9 รุ่นย่อย เคาะราคาขาย 549,000-1,029,000 บาท

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจีเซลส์(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าตลอดระยะเวลากว่า5 ปีที่ผ่านมาบริษัทฯทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยและแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

โดยเน้นกลุ่มรถยนต์นั่งเป็นหลักด้วยการชูจุดเด่นซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรถยนต์เอ็มจีทั้งในด้านการออกแบบสมรรถนะของเครื่องยนต์ระบบบังคับควบคุมระบบความปลอดภัยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทย

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวรถกระบะเอ็มจีเอ็กซ์เทนเดอร์( NEW MG EXTENDER) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายใหม่

เราตั้งเป้าให้รถคันนี้สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าที่กำลังมองหารถสำหรับการใช้งานและใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

สำหรับเอ็กซ์เทนเดอร์จะทำตลาดในกลุ่มรถกระบะแบบตอนครึ่งหรือGiant Cab และแบบ2 ตอนหรือDouble Cab ซึ่งถูกพัฒนาให้มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องรูปลักษณ์ด้วยขนาดมิติตัวถังขนาดใหญ่จึงช่วยเพิ่มปริมาณการบรรทุกและภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบาย

ภายใต้คอนเซปต์กระบะพันธุ์ยักษ์ให้มากกว่าความแกร่งชูจุดเด่นมิติตัวถังขนาดใหญ่ ด้วยขุมพลัง2.0 ลิตรเทอร์โบแปรผันให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้าที่ 4,000 รอบต่อนาทีแรงบิด 375 นิวตันเมตรเกียร์อัตโนมัติและแบบธรรมดา6 จังหวะที่สามารถปรับรูปแบบการขับขี่ได้ทั้งECO และPOWE

ระบบช่วงล่างแบบ EUROPEAN TUNING SUSPENSION พร้อมการติดตั้งระบบความปลอดภัยครบครันรวมทั้งยังเป็นรถกระบะที่มาพร้อมระบบดิสก์เบรก4 ล้อและระบบปฏิบัติการอัจฉริยะi-SMART รองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกของโลกซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับรถยนต์เอ็มจี


มีให้เลือก 
9 รุ่นย่อยครอบคลุมทั้งแบบกระบะตอนครึ่ง(Giant Cab) และแบบ4 ประตู(Double Cab) ระบบส่งกำลังแบบธรรมดาและแบบอัตโนมัติ6 จังหวะซึ่งมีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อนแบบ2 ล้อ(2WD) และแบบ4 ล้อ(4WD)

มาพร้อมกับ5 สีให้เลือกคือสีขาว Artic WHITE สีดำ BLACK Knight สีเงิน SILVER Metallic สีแดง Scarlet RED และสีเทา Metal Ash GREY

รถกระบะ เอ็มจี เอ็กซ์เทนเดอร์ จำหน่ายในราคา 549,000-1,029,000 บาท