“BRG”จัด “Family Weeks” กระตุ้นมูดจับจ่ายอัดโปร0% เราคือครอบครัวเดียวกัน

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าและกระตุ้นตลาดในช่วงโลว์ซีซั่น รวมถึงเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบจากสงครามการค้า ตลาดหุ้นถดถอย คนมีเงินขาดมูดในการจับจ่าย บริษัทได้จัดงาน BRG Family Weeks ตอบรับช่วงเดือนวันแม่

จัดหนักด้วยโปรฯรถ MPV อาทิ อัลพาร์ด และ เวลล์ไฟร์ ขายราคาเริ่มต้นไม่ถึง 3 ล้าน ผ่อนต่อเดือนเพียง 29,000 นอกจากนี้ยังมีโปรพิเศษสำหรับ โตโยต้า ว็อกซี่ ดอกเบี้ย 0% ผ่อนเพียง 26,000/เดือน และลูกค้าที่เข้างานรับของที่ระลึกทันที ถ่ายรูป Studio รอรับรูปได้ทันที บริการล้างรถฟรี บริการดูดวงหลายรูปแบบทั้งไพ่ยิปซีและลายมือ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยบริการลูกค้าเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน จองรถภายในงานรับเครื่องฟอกอากาศ DYSON มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 ส.ค. 62 ที่บีอาร์จี สาขาศรีนครินทร์

   

ไฮไลต์ในงานคือ กองทัพ MPV รุ่นใหญ่อย่าง New Mercedes Benz Vito 119 และ New Volkswagen T6 ราคาเริ่มต้นเพียง 3.89 ล้านบาท ทั้งสองรุ่นมาพร้อมการตกแต่งแบบ Super VIP ทั้งคันไม่ว่าจะเป็นเบาะหนังแท้ คอนโซลดีไซน์หรูหราขนาดใหญ่ กลางกระจกกั้นกลางแบบเก็บเสียงระหว่างผู้ขับขี่และผู้โดยสารชุดมัลติมิเดียขนาดใหญ่ด้วย TV ขนาด 24 นิ้ว ที่เหมือนยกทั้งโรงภาพยนต์มาไว้ในรถของคุณ เบาะแบบ VIP ขนาดใหญ่ที่ปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมที่รองขาปรับด้วยไฟฟ้า

และที่เป็นจุดเด่นไม่เหมือนใครที่สามารถสั่งเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมได้ คือ เก้าอี้วีลแชร์ สำหรับผู้สูงอายุ ที่สามารถยกขึ้น-ลง ได้ด้วยระบบไฟฟ้า เพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยให้กับผู้สูงอายุได้เป็นอย่างดี ตัวเก้าอี้วีลแชร์ยังสามารถถอดออกจากราง และเคลื่อนย้ายไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างง่ายดาย พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสตัวจริง

นอกจากยังมีรุ่นอื่นๆที่ทางบีอาร์จี ได้เตรียมเพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้า ทั้ง อัลพาร์ด, เวลล์ไฟร์, ว็อกซี่ หรือตระกูลรถสปอร์ต ฟอร์ด มัสแตง, ปอร์เช่ เคย์แมน รวมไปถึงรถในระดับซ฿เปอร์คาร์ ปอร์เช่ 911 Carrera (992) พร้อมกองทัพรถ MPV มือสอง BRG A+ อีกมากมายหลายคัน

อีกทั้งได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าศูนย์บริการ เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในการบริการของบีอาร์จีมาโดยตลอด กว่า 40 ปี โดยการมอบส่วนลดค่าแรงพิเศษ สูงถึง 15% – 30% และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับช่วงเดือนวันแม่นี้ ยังมีโปรโมชั่นสำหรับรถนำเข้าระดับพรีเมียมของโตโยต้าเพียงนำรถเข้ามาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับทางเรา แถมฟรีทันทีไส้กรองน้ำมันเครื่องแท้จากโรงงาน พร้อมตรวจเช็คอุปกรณ์สำคัญของตัวรถโดยละเอียด ฟรีอีกด้วย


“เรามีอาหาร-เครื่องดื่ม ฟรี และ ขอมูลเพิ่มเติม Hotline: 088-3776992 ” นายสมศักดิ์กล่าว