ทีม นิสสัน อี แดมส์ คว้าที่สองในการแข่งขันฟอร์มูล่า อี

All the images from the 2018 NISMO Festival where the Nissan e.dams Formula E car made its Japanese debut.

นิสสันพิสูจน์การเป็นผู้ชนะทั้งในและนอกสนามแข่งในฤดูกาลแรกของการเปิดตัวร่วมการแข่งขัน เอบีบี เอฟไอเอ ฟอร์มูล่า อี แชมเปี้ยนชิพ

เซบาสเตียน บูเอมี ชนะการแข่งขันรอบสุดท้ายที่สนามแข่งบนถนนในเขตบรูคลิน นิวยอร์กที่เป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาลการแข่งขันในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยผลการแข่งขันที่ติด โพเดี้ยมสี่ครั้งติด ทำให้นักแข่งชาวสวิสจบฤดูกาลด้วยอันดับที่สองของฤดูการแข่งขันนี้

Nissan makes its debut in the FIA Formula E championship in pre-season testing

โดยหลังจากการแข่งขันจำนวน 13 ครั้งใน 12 เมืองทั่วโลก ไฮไลท์ในฤดูการนี้ของทีมนิสสัน คือ การขึ้น โพเดี้ยมถึง 6 ครั้ง (รวมถึงห้ารายการติดต่อกัน) โพล โพสิชั่น จำนวนถึง 6 ครั้ง (ครองสถิติมากที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับทุกทีมที่เข้าแข่งขัน ) รวมถึงการได้ซูเปอร์โพลถึง 16 ครั้งจากฝีมือของ เซบาสเตียน บูเอมี และโอลิเวอร์ โรว์แลนด์ ทำให้นิสสัน อี แดมส์ เป็นทีมที่มีศักยภาพในการแข่งขันชิงแชมป์ สำหรับความสำเร็จที่กล่าวมานี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเรื่องราวความสำเร็จของทีมนิสสันที่ได้ในฤดูกาลนี้

Nissan e.dams continued its impressive run of podium results with a third-place finish today for Sebastien Buemi – a result which elevated him to second place in the ABB FIA Formula E driver’s championship standings.
Nissan e.dams drivers Sebastien Buemi and Oliver Rowland head out on the track walk at the #NYCEPrix.