ทุบราคา”แคปติวา” ต่ำกว่าล้าน เชฟโรเลตเรียกคืนเชื่อมั่น-ดีเดย์ 9 ก.ย.นี้

ศึกเอสยูวีระอุ “เชฟโรเลต” ส่งแคปติวา ถล่มตลาดอีกระลอก มาแรงทุบราคาต่ำกว่าล้าน หลังได้ศูนย์การผลิตระดับโลก “จีเอ็ม-วู่หลิง” สนับสนุน ชูคอนเซ็ปต์ Built-In-Quality ดีเดย์ 9 ก.ย.นี้

รายงานข่าวจากบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เชฟโรเลต แคปติวา เอสยูวีรุ่นใหม่ มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กันยายนนี้ โดยการกลับมาเที่ยวนี้ เชฟโรเลตมั่นใจว่าจะสามารถเรียกความเชื่อมั่นกลับคืน ด้วยสไตล์รถอเมริกันพันธุ์แกร่ง เน้นคุณภาพในกระบวนการผลิต หรือ Built-In-Quality ระดับโลกของจีเอ็ม พร้อมทั้งเรียกกระแสตอบรับคืนด้วยระดับราคาที่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท

นายเฮกเตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า คุณภาพที่ยอดเยี่ยมเป็นสิ่งที่ลูกค้าเชฟโรเลตจะได้รับจากธุรกิจร่วมทุนเชิงกลยุทธ์ของจีเอ็ม และเอสเอไอซี-จีเอ็ม-วู่หลิง

“ธุรกิจร่วมทุนเอสจีเอ็มดับเบิลยูส่งเสริมให้เกิดการแบ่งปันผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และการผลิตในเชิงลึก ช่วยให้เชฟโรเลต ประเทศไทยและในอีกหลายประเทศขยายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพระดับโลกได้มากขึ้น ด้วยการใช้ประโยชน์จากขนาดของธุรกิจและขอบเขตการดำเนินงานระดับโลกของจีเอ็ม เช่นการปั๊มขึ้นรูปไปจนถึงการพ่นสีและการประกอบขั้นตอนสุดท้าย

นายชอน พอพพิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า แคปติวาใหม่เตรียมออกจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี พ.ศ. 2562 ด้วยราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1 ล้านบาท และมีตำแหน่งการตลาดเป็นรถอเนกประสงค์ที่คุ้มค่าที่สุดในรุ่นเดียวกัน แคปติวาใหม่ เป็นรถอเนกประสงค์ที่มีความคุ้มค่า มาพร้อมพื้นที่ภายในกว้างขวาง สไตล์โฉบเฉี่ยว และเทคโนโลยีอัจฉริยะ พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางโอ่โถงที่สุดในตลาด มีทั้งรุ่น 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยหลังคาพาโนรามิกซันรูฟ และไฟหน้า LED ซึ่งเป็นเพียงคุณสมบัติเด่นบางส่วนของแคปติวาใหม่ เท่านั้น

“แคปติวาจะสานต่อความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากเทรลเบลเซอร์ และโคโลราโด เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นทั่วโลก”