นิสสัน ตั้ง “อดิศัย สิริสิงห” ขึ้น วีพี การตลาดคนใหม่

 

นายราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ประกาศแต่งตั้งนายอดิศัย สิริสิงห ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานสายงานการตลาด ประจำประเทศไทย มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

อดิศัย สิริสิงห

โดยนายอดิศัยจะรายงานตรงต่อนายราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) และ นีร์มอล ไนร์ รองประธานสายงานการตลาดของนิสสัน เอเชียและโอเชียเนีย รับผิดชอบงานด้านการพัฒนากลยุทธ์การตลาด เพื่อยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์นิสสัน บริหารการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ดูแลกลยุทธ์แบรนด์ การสื่อสารการตลาด การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า การจัดงานอีเว้นท์ ตลอดจนผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ด้านราคาในประเทศไทย ภายใต้การดำเนินงานตามแผนระยะกลาง M.O.V.E. to 2022

นายอดิศัย จะเข้ามาดูแล แทนที่ ของนางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี โดยนายอดิศัยถือเป็นนักการตลาดที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์การทำงานด้านการตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ทั้งในไทย จีน และเยอรมัน กว่า 20 ปี

โดยก่อนจะมารับตำแหน่งที่นิสสัน นายอดิศัยมีประสบการณ์ในบริษัทยานยนต์ระดับโลกกว่า 17 ปี ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง รับผิดชอบทั้งส่วนของผลิตภัณฑ์และการตลาด

“ด้วยประสบการณ์ในแวดวงการตลาดและอุตสาหกรรมรถยนต์ ผมเชื่อมั่นว่าอดิศัยเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง ที่จะช่วยเสริมสร้างแบรนด์นิสสันในตลาดที่มีความสำคัญอย่างประเทศไทยให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับการดำเนินงานตามแผนระยะกลาง M.O.V.E. to 2022 ขณะที่คุณสุรีทิพย์ ได้วางกลยุทธ์สำคัญ ๆ ในการสร้างแบรนด์นิสสันให้เติบโตในประเทศไทย ตลอดจนการเปิดตัวรถยนต์รุ่นต่าง ๆ อย่างแข็งขันมาโดยตลอด”

nissan
นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้ นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ได้เข้ามารับตำแหน่งรองประธานฝ่ายสื่อการตลาด นิสสัน มอเตอร์ เอเชียและโอเชียเนีย ซึ่งจะดูแลกิจกรรมด้านการสื่อสารการตลาดทั้งหมดของนิสสันในภูมิภาคนี้

และยังได้รับการแต่งตั้งให้ดูแลฝ่ายการตลาดสำหรับนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ในตำแหน่งรองประธานฝ่ายการตลาดอีกตำแหน่ง เพื่อดูแลสายงานการตลาดตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค.2558 เป็นต้นมา

จากก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่ง รองประธานบริหารฝ่ายขาย ของบริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งสิ้นสุดลงตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค. 2558 ที่ผ่านมา